ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่รู้จริงๆ?ปิเก้มึนโดนแฟนบอลทีมชาติโห่

ไม่รู้จริงๆ?ปิเก้มึนโดนแฟนบอลทีมชาติโห่

Posted 16/12/2015 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า ไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งโง่ ? หลังบอกว่า เขางงมากที่พบว่าตัวเองกลายเป็นศัตรูของแฟนบอลตัวเองเวลาเล่นให้ทีมชาติสเปน ที่มักถูกโห่เสมอ ยืนยันไม่รู้เหตุผลว่าเพราะอะไร ขณะที่ข้ออ้างที่บางคนพยายามยกมา อย่างการบอกว่า เขาไม่มองว่าตัวเองเป็นคนสเปน หรือ ชอบตามซ้ำเติม เรอัล มาดริด ก็ไม่เกี่ยวกับทีมชาติตรงไหน

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า ยอดทีมของวงการลูกหนัง ตีมึน บอกหลายครั้งที่ไม่เข้าใจว่าแฟนบอลจะรุมโห่เขาทำไมเวลาเล่นให้ทีมชาติสเปน แม้รู้ตัวอยู่บ้างว่าบางคนพยายามยกเอาเอาประเด็นที่เขาชอบไปวุ่นวาย ตามแขวะความล้มเหลวของ เรอัล มาดริด แต่แฟนบอลควรแยกแยะว่านั่นเป็นเรื่องระหว่างสโมสร ไม่ใช่ทีมชาติ

 ปิเก้ กลายเป็นนักเตะที่แฟนบอลทีม "กระทิงดุ" เหม็นขี้หน้า ตะโกนโห่ ประหนึ่ง แอชลี่ย์ โคล สมัยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เพราะแฟนบอลไม่ชอบไลฟ์สไตล์ และกรณีของ ปิเก้ เขากลายเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งของแฟนบอลตั้งแต่ด่าผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

 นอกจากนี้เขายังโดนตำหนิเยอะมากกับตามแขวะ ตามซ้ำเติม เรอัล มาดริด อย่างตอนฉลองแชมป์ปีก่อน ก็แขวะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยคว้าแชมป์ยุโรปด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการขอบคุณ "เควิน โรลดาน" นักร้องชาวโคลอมเบีย ที่มางานวันเกิด โรนัลโด้ ไม่กี่ชั่วโมงหลังแพ้ แอตเลติโก มาดริด 4-0 จนกลายเป็นประเด็นว่านักเตะยังมีหน้าสนุกได้อีก ทั้งที่แพ้อริร่วมเมือง

ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ไม่กี่วันที่ผ่านมา ปิเก้ ก็ทะเลาะกับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋า "ราชันชุดขาว" ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย โดยเจ้าตัวกล่าวกับ นสพ.เอล ปาอิส ว่า "นี่เป็นสถานการณ์ที่ผมต้องอยู่ด้วย ผมไม่สนใจเท่าไหร่ หลายคนทำให้มันลุกลามเพราะความเป็นตัวผม และกลายเป็นกระแสไป"

 "แต่ส่วนใหญ่แล้วผมไม่รู้ด้วยซ้ำ อย่างไม่นานมานี้ ตอนเล่นมทีมชาติ ผมถาม (มาร์ค) บราต้า ว่า - พวกเขาโห่ชั้นหรือเปล่าวันนี้ ไม่มีใช่มั้ย? - เขาหัวเราะใหญ่ เพราะมีเสียงโห่เยอะมาก แต่ผมไม่รู้ เพราะจดจ่อกับเกม มองมุมหนึ่ง มีคนโห่ 100 คน มันก็กลายเป็นเหมือนทุกคนโห่กันหมด และอีกมุมหนึ่ง ผมไม่รู้ด้วยว่าพวกเขาโห่ผมทำไม"

 "พวกเขายกประเด็นที่ไม่ใช่ความจริงขึ้นมา อย่างเช่น - ปิเก้ มันไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนสเปน - ผมไปพูดตอนไหนเหรอ ? หรือว่า - ปิเก้ ล้ำเส้นไปกับเรื่อง เควิน โรลดาน - แต่นั่นเป็นเรื่องระหว่าง บาร์ซ่า กับ มาดริด มันเกี่ยวอะไรกับทีมชาติ ไม่มีข้ออ้างไหนที่ผมว่ามีเหตุผลเลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และมีความสุขกับการเป็นนักกีฬาอาชีพ แต่นี่มันทำให้คนโมโหงั้นเหรอ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »