ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกบูม!อดีตแข้งเกาหลีอิมพอร์ตนักเตะดัง

ไทยลีกบูม!อดีตแข้งเกาหลีอิมพอร์ตนักเตะดัง

Posted 17/12/2015 by siamsport

 

อดีตแข้งดังชาวเกาหลีใต้ ''มร.จอง เมียง โฮ'' ตัดสินใจผันตัวเองเป็นเอเยนต์อินพอร์ตแข้งเคลีกสู่ไทยลีก พร้อมประสานเฟ้นหานักเตะชื่อดังทีมชาติไทยล่าฝันสู่การบู๊ศึกเคลีกในอนาคต ยืนยันตอนนี้มีการดีลถึงความเป็นไปได้ที่จะนำนักเตะทีมชาติไทยชุดปัจจุบันไปเปิดประสบการณ์ยังเคลีก แต่ยังขออุบไว้ก่อน รับประกันมีเซอร์ไพรส์แน่

สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "มร.จอง เมียง โฮ" อดีตกองหลังชื่อดังในศึกเคลีก เกาหลีใต้ ที่ปัจจุบันได้แขวนสตั๊ดไปแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ผันตัวเองไปทำหน้าที่เป็นเอเยนต์นำเข้านักเตะดังจากศึกเคลีก เพื่อประสานหาทีมค้าแข้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึงลีกอื่นๆ ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยผ่านล่ามด้วยว่า

"มร.จอง เมียง โฮ" ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเอ็มเอช สปอร์ต เอเจนซี่ ได้เผยผ่านล่ามสาวสวยคนสนิทอย่าง "คุณบรีส" ถึงเหตุผลในการลุยงานด้านนี้ว่า "อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ฟุตบอลลีกไทยกำลังอยู่ในช่วงที่บูมจริงๆ เรามีเพาเวอร์ในการคอนโทรลนักเตะชื่อดังระดับชั้นนำแนวหน้าของศึกเคลีก เกาหลีใต้ มาค้าแข้งในไทยลีกได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังสามารถติดต่อประสานงานแข้งไทยชื่อดังที่มีฝีเท้าดีให้มีสิทธิ์ไปค้าแข้งในศึกเคลีกที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วย ซึ่งเรากำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะนำนักเตะทีมชาติไทยที่มีชื่อเสียงไปค้าแข้งที่เคลีกในอนาคตด้วย ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร แต่ยืนยันว่าเรื่องนี้มีความเป็นไปได้แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะบิ๊กรับตำรวจมีปัญหาเรื่องเงินจริง
    กลายเป็นประเด็นร้อนที่แฟนบอลให้ความสนใจในช่วงนี้ หลังจากที่มีข่าวว่าสโมสร เพื่อนตำรวจ ทีมแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน ค้างเงินเดือนนักเตะกว่า 4 เดือน และนักเตะบางรายเตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อถามความชัดเจน และมีบางรายแสดงความต้องการย้ายทีม
  • เจ้าอุ้มเจ๋ง!ติดท็อปเทนประตูยอดเยี่ยมเอเอฟซี
    ยกนิ้วให้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ติดอยู่ในท็อปเทนลูกยิงสุดสวยของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ หลังเปิดลูกเตะมุมเข้าไปเลยในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ กัมบะ โอซาก้า เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา
  • ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินเทโร,พิจารณาคุ้มครองชั่วคราว
    ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินที่ บีอีซี เทโรฯ ยื่นคำร้องกรณีข้อพิพาทกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่พิจารณาคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวระงับการตกชั้น ด้าน ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมมังกรไฟ ชี้ทำถูกต้องทุกอย่างและได้ยื่นเรื่องให้ฟีฟ่าพิจารณาแล้ว
  • เจ้ายิมเริ่มปรับตัวได้รับต้องแก้ไขจังหวะสปีดตัวเอง
    ''ยิม'' วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซ้อมหนัก วันที่2 ที่ เอฟซี โตเกียว จับซ้อม ทั้งชุดยู 18 และชุดใหญ่ ของทีม เจ้าตัวเผยเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ก็ยังยอมรับว่าต้องปรับเรื่องการคิดเร็วทำเร็ว ที่ยังช้าเพื่อนร่วมทีมที่นี่ 1 จังหวะ ขณะที่ กุนซือใหญ่ เอฟซี โตเกียว เอ่ยปากชม เริ่มทำได้ดีขึ้นในวันที่ 2 พร้อมยกเป็นเด็กที่ทักษะ และความสามารถเฉพาะตัว ดีเยี่ยมกำลังใจดีเพื่อนๆ และครอบครัวจากไทยส่งกำลังใจให้ฝึกซ้อมเต็มที่ทำให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »