ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉ!อาร์เบลัวไปปาร์ตี้สายเพราะดูสตาร์วอร์ส

แฉ!อาร์เบลัวไปปาร์ตี้สายเพราะดูสตาร์วอร์ส

Posted 19/12/2015 by siamsport

อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลัง เรอัล มาดริด ทำเอาเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชเคือง หลังมาร่วมงานเลี้ยงคริสต์มาสสาย เนื่องจากเจ้าตัวดอดไปดูหนังสตาร์วอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กตัวเก๋า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเดินทางมาร่วมงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาสของต้นสังกัดล่าช้ากว่าคนอื่นๆ ในทีม เนื่องจากเขาตีตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens เมื่อวันพุธ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

รายงานจาก กาเดน่า เซร์ ระบุว่า อาร์เบลัว ที่ลงเล่นเพียง 51 นาทีในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ อดใจรอไม่ไหวและตัดสินใจเข้าชมภาพยนตร์สงครามแห่งดวงดาวภาคล่าสุดในรอบปฐมทัศน์ จนทำให้เขาเดินทางไปสมทบกับพวกเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่ร้านอาหารล่าช้ากว่ากำหนด    

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า การมาสายของ อาร์เบลัว สร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับเพื่อนร่วมทีมและบรรดาสตาฟฟ์โค้ช เนื่องจากงานเลี้ยงนี้จัดขึ้นเพื่อที่จะเสริมสร้างสปิริตภายในทีม หลังจากที่ เรอัล มาดริด มีผลงานที่ไม่น่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะรวยไปไหน!โด้สร้างโรงแรม4แห่งใช้ชื่อซีอาร์7
    ไม่ต้องกลัวเลิกค้าแข้งแล้วจะไม่มีอะไรกินสำหรับนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ล่าสุดเจ้าตัวประกาศร่วมทุนสร้างโรงแรม 4 แห่งใช้ชื่อ "CR7" ที่มีมูลค่าสูงถึง 54 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แต่ไม่ใช่ตอนนี้! เปเรซยันซีดานได้คุมชุดขาวแน่ในอนาคต
    หัวเรือใหญ่ใจถึงของทัพโลส บลังโกส ยืนยันว่ามีแผนจะวางตัวให้อดีตเพลย์เมคเกอร์คนดังของสโมสรซึ่งคุมทีมชุดบีใน ขณะนี้ เข้ามากุมบังเหียนทีมชุดใหญ่ในอนาคตแน่นอน
  • เปเรซเชื่อซีดานขึ้นคุมชุดขาวแน่
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด เผยยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม แม้ผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง แต่ก็เชื่อมั่น ซีเนดีน ซีดาน จะก้าวขึ้นมากุมบังเหียนในอนาคต หลังโค้ชชาวฝรั่งเศสมีการเรียนรู้งานที่รวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »