ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพร์ยกโอซิลกุญแจสำคัญนำปืนคว้าแชมป์ลีก

แพร์ยกโอซิลกุญแจสำคัญนำปืนคว้าแชมป์ลีก

Posted 24/12/2015 by siamsport

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล เชื่อ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ จะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ยกจอมทัพชาวเยอรมันสร้างความแตกต่างในเกมได้อย่างแท้จริง

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เมซุต โอซิล กองกลางจอมเทคนิค จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ร่ายฟอร์มเทพอีกครั้งเมื่อจ่ายให้ ธีโอ วัลคอตต์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงคนละประตูในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทำสถิติแอสซิสต์ในลีกซีซั่นนี้รวม 15 ครั้งแล้ว ขณะที่มีโอกาสทำลายสถิติสูงสุดของ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า "ปืนใหญ่" ที่ทำแอสซิสต์ในฤดูกาลเดียวมากที่สุด 20 ครั้งอีกด้วย

แนวรับวัย 31 ปี กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา โดยเฉพาะเวลาที่เราต้องถอยลงมาตั้งรับลึกเหมือนเกมกับ ซิตี้ เราต้องการให้เขาครองบอลในพื้นที่สุดท้าย และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำทุกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่สร้างความอันตรายและยังจ่ายบอลในช่วงเวลาที่เหมาะสมได้ดี เขามองเห็นมุมมองที่แตกต่างออกไป และเราก็พยายามมองหาเขาในสนามแทบตลอด"

"นั่นคือการแก้ปัญหาของเรา ในการขึงเกมรับให้แน่น เมื่อนั้นเขาจะเต็มไปด้วยอันตรายอย่างยิ่ง เมื่อเขาได้ครองบอลและเล่นลูกหลังแนวรับคู่แข่ง เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ กับโอกาสที่มากกว่าในพื้นที่สุดท้าย เพราะเห็นได้ชัดพวกเขาเปิดช่องว่างเยอะมากเลยล่ะ" แมร์เตซัคเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลยิ้ม!อวดรูปพักผ่อนอาบแดดสุดชิว
    ได้เวลารีแล็กซ์! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ใช้ช่วงไร้ภารกิจบนสนามหญ้ากับ อาร์เซน่อล เติมความสุขให้ตัวเอง ด้วยการทอดกายรับแสงแดดแบบสุดชิว
  • ปืนเล็งดึงบูดิเมียร์เสริมแนวรุก
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจคว้าตัว อันเต้ บูดิเมียร์ หอกตัวยืม โครโตเน่ มาเสริมทัพ หวังมาช่วยเติมแนวรุกร่วมกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงฝรั่งเศส ที่ต้องรับภาระหนักเพียงคนเดียวในตอนนี้
  • ปืนมีเสียว!โอซิลไม่รีบคุยสัญญาใหม่
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ระบุชัด ยังไม่รีบที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แจงสัญญาฉบับปัจจุบันยังเหลืออายุอีกตั้ง 2 ปีครึ่ง
  • เศร้าปนสุข! อเล็กซิสเดี้ยงซ้ำพักถึงเดือนหน้า
    ไอ้ปืนใหญ่ได้รับข่าวร้ายท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นจากชัยชนะเหนือเรือใบสีฟ้า หลังปีกชาวชิลีมีปัญหาบาดเจ็บซ้ำจนต้องพักถึงเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »