ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : สโต๊ค ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : สโต๊ค ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 25/12/2015 by goal.com

แมนฯยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติด จะกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ สโต๊ค ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1 

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สโต๊ค ซิตี้ มีปัญหาในการจัดพอสมควรเมื่อจะไม่มี เชย์ กิฟเวน, ปีเตอร์ เคร้าช์, ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้, สตีเฟน ไอร์แลนด์, มาร์ค มูเนียซา และ เจฟฟ์ คาเมรอน ที่มีอาการบาดเจ็บ แนวรับมี ไรอัน ชอว์ครอสส์ ยืนเป็นตัวหลัก แดนกลางมี เกล็น วีแลน ประสานงานกับ ชาร์ลี อดัม แนวรุกยังคงเป็นสามประสานชุดเก่ง มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช, เซอร์ดาน ชากิรี และ โบยาน เกร์กิช ขณะที่กองหน้า มาเม บิรัม ดิยุฟ จะได้พบกับทีมเก่า

แมนฯยูไนเต็ด ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ลุค ชอว์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฆ, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เจสซีย์ ลินการ์ด ขณะที่ บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน อีกด้วย เกมนี้ อันเดอร์ เอร์เรรา น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงคู่กับ ไมเคอล คาร์ริค ทำให้ มารูยาน เฟลไลนี ต้องหลุดเป็นสำรอง แนวรุกมี ฮวน มาต้า, เวย์น รูนีย์ และ เม็มฟิส เดปาย โดยมี อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สโต๊ค ซิตี้ I บัตแลนด์(GK), จอห์นสัน, วอลล์ชิลด์, ชอว์ครอสส์, ปีเตอร์ส, วีแลน, ชากิรี, เกร์กิช, อาร์เนาโตวิช, ดิยุฟ

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ยัง, สมอลลิง, โจนส์, บลินด์, คาร์ริค, เอร์เรรา, มาต้า, รูนีย์, เดปาย, มาร์กซิยาล 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลบอกต่อให้เนย์มาร์ก็ดับกับผีถ้าฟานกัลยังอยู่
    แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมใช้เงินไปมาก แต่กลับเล่นไม่เอาอ่าว โดยเฉพาะเกมรุกที่ไม่มีปัญญายิงใครเลย สับเละ ปากบอกอยากซื้อนักเตะระดับโลก แต่ต่อให้ได้ เนย์มาร์ มาร่วมทีม ก็คงเสียของ เพราะตราบใดที่สร้างโอกาสไม่ได้ ก็ไม่มีทางยิงได้
  • เดอปายรับแทบคลั่งถูกเปลี่ยนตัวนัดผีเจ๊าพีเอสวี
    เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ โมโหมากตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ย้ำ การโกรธแบบนี้ไม่ได้ส่งผลต่อตนเอง เพราะเลือกมองว่าจะเป็นตัวช่วยให้เขาเก่งขึ้นในอนาคต
  • รูนี่ย์ชมมาร์กซิยาลคู่ควรรางวัลโกลเด้นบอย
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันฟอร์มบู่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี สมควรได้รางวัล "โกลเด้น บอย" ประจำปี 2015 อย่างที่สุดแล้ว เพราะแสดงศักยภาพให้เห็นเต็มสองตา ตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »