ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนโหวตนอยเออร์นายทวารยอดเยี่ยม

แฟนโหวตนอยเออร์นายทวารยอดเยี่ยม

Posted 30/12/2015 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค สร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้ง เมื่อได้รับคะแนนโหวตจากผู้อ่านเว็บไซต์ โกล ให้เป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดในซีซั่นนี้ ตามมาด้วย แจ็ค บัตแลนด์ ของ สโต๊ค ซิตี้ และ เคย์เลอร์ นาบาส จอมเซฟ เรอัล มาดริด

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นนายทวารที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้จาก โกล เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติเยอรมัน ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลกว่า 4,500 คะแนน มากกว่า แจ็ค บัตแลนด์ ของ สโต๊ค ซิตี้ กับ เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

นอยเออร์ วัย 29 ปี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "เสือใต้" รั้งจ่าฝูง บุนเดสลีกา อย่างเหนียวแน่นในซีซั่นนี้ โดยเสียไปเพียง 8 ประตูในลีกเท่านั้น และรักษาคลีนชีตได้ถึง 11 นัด จาก 17 เกม แถมยังนำต้นสังกัดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอฟ ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหน? เอเย่นต์เผยเป๊ปส่อรับงานพรีเมียร์ลีกสูง
    นายหน้าของเทรนเนอร์ชาวสแปนิชเผยโค้ชในความดูแลของเขามีโอกาสย้ายไปคุมทีมในลีกแดนผู้ดีสูง
  • คอสต้าชี้เป๊ปคลั่งฟุตบอลเข้าเส้น
    ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ความสำเร็จของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม มาจากการที่เจ้านายเป็นคนที่คลั่งฟุตบอลชนิดเข้าเส้น พร้อมชี้โค้ชชาวสเปนได้เปลี่ยนมุมของตัวเองที่มีต่องานคุมทีมโดยสิ้นเชิง
  • โกม็องแฉอิบราสนใจแต่ตัวเองเท่านั้น
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น และไม่ใส่ใจกับดาวรุ่งในทีมเลย หลังเคยร่วมทีมกันมาก่อน พร้อมบอกไม่เคยรู้สึกว่ายอดทีมแห่งฝรั่งเศสเป็นเหมือนบ้านของตัวเองเลย
  • ลือ!เปแอสเชร่วมวงล่าเป๊ปคุมทีม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน มาคุมทีมซีซั่นหน้า หลังนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จะอำลาจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรในอังกฤษอยากได้ตัวไปกุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »