ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหนัก! ยานาไซส่อหวนทัพผีหลังซุ่มดูเกมฟัดสิงห์

ลือหนัก! ยานาไซส่อหวนทัพผีหลังซุ่มดูเกมฟัดสิงห์

Posted 30/12/2015 by siamsport

อั๊ดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ถูกพบนั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 0-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. จนมีข่าวลือสะพัด มีสิทธิ์ฉีกสัญญายืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เร็วกว่ากำหนด เพื่อกลับมาช่วยกอบกู้สถานการณ์ "ปีศาจแดง"

ดาวรุ่งวัย 20 มีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนักที่ เยอรมัน จนสื่อหลายสำนัก รายงานว่า เจ้าตัวเตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดจริงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมีปัญหาเกมรุก

ทั้งนี้ ยานาไซ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์สูงคนหนึ่งของสโมสร แม้จะยังไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2013/14

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกว่ากิ๊กส์คุม!คาร์ราทึ่งผีเล่นเกมบุกใส่สิงห์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล รับแปลกใจเล็กน้อยที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าบุกใส่ เชลซี แตกต่างจากหลายนัดก่อนหน้านี้ จนแอบนึกว่า ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชของทีม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่แล้วด้วยซ้ำ
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตจากเกมผีเจ๊าสิงห์ 0-0
    เกมบิ๊กแมตช์ประจำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงควานหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ทำได้เพียงเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ คุมทัพเป็นนัดที่ 2 ไปแบบสนุก 0-0 โดยทั้งสองทีมมีโอกาสจะแจ้งที่จะได้ประตู แต่ก็ทำกันไม่สำเร็จ โดยสถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับที่ 6 มี 30 แต้ม ส่วน เชลซี ไต่ขึ้นมาอันดับที่ 14 มี 20 คะแนน
  • ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า
    โฆษกของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ทีมจะหวนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ชไนเดอร์ลินเซ็งผีแค่เจ๊าสิงห์ทั้งที่เล่นดี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเซ็งที่ "ปีศาจแดง" ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เช่นเคย ทั้งที่ทุ่มเทกันสุดกำลังรวมทั้งครองเกมได้มากกว่า แต่สุดท้ายได้แค่เจ๊า เชลซี แบบไร้สกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »