ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปลดฟ้าแล่บ! ทีมตุรกีตะเพิดกุนซือหลังรับงาน 6 วัน

ปลดฟ้าแล่บ! ทีมตุรกีตะเพิดกุนซือหลังรับงาน 6 วัน

Posted 30/12/2015 by goal.com

ทีมลีกสูงสุดแดนไก่งวงทำฮือฮาสั่งปลดกุนซือทั้งที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมได้ไม่ถึงสัปดาห์

เกนเกลอเบอร์ลิจี สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ประกาศปลด ยิลมาซ วูรัล เทรนเนอร์ประจำทีม ทั้งที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้เพียง 6 วันเท่านั้น

นายใหญ่วัย 62 กะรัต ประเดิมคุมทีมในเกมบุกพ่ายเอสคิเซไฮสปอร์ 2-0 ก่อนถูก อิลฮาน คาฟคาฟ ประธานสโมสรตะเพิดพ้นตำแหน่งในเวลาอันรวดเร็ว 

โดยสื่อตุรกีเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้วูรัลตกงาน เพราะเขาดันขอสโมสร เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม แต่คาฟคาฟกลับปฏิเสธและยืนยันว่าทีมมีขุมกำลังที่ใหญ่พอแล้ว

ทั้งนี้ บิ๊กบอสเกนเกลอเบอร์ลิจีถือเป็นประธานจอมเชือดกุนซืออีกคนในวงการลูกหนัง เพราะเขาเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมมาแล้วถึง 51 คน นับตั้งแต่เข้ามาดำรงตำแหน่งเมื่อปี 1981

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งคุมอังกฤษต่อปู่รอยหลังจบยูโร2016
    สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี บอกกับเพื่อนสนิทและเอเยนต์ส่วนตัวว่า อยากไปทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ถ้า รอย ฮ็อดจ์สัน อำลาเก้าอี้หลังจบ ยูโร 2016 แม้ตอนนี้มีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็ตาม
  • ฮ็อดจ์สันทำเข้มขู่จับรูนสำรองลุยยูโร
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำเฮี้ยบ กระตุ้น เวย์น รูนี่ย์ กัตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเริ่มเค้นฟอร์มในสนามได้แล้ว หลังห่วยไม่เลิกมาตั้งแต่เปิดซีซั่น เพื่อที่จะได้พาทีมไปล่าความสำเร็จในยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส
  • รู้จักดี! กัวดราโด้เชื่อฟัลเกากลับมาเป็นยอดดาวยิงได้แน่
    ปีกชาวโคลอมเบียมั่ยใจว่าหัวหอกเพื่อนร่วมชาติจะกลับมาเป็นยอดดาววัลโวของโลกลูกหนังได้อีกแน่ เพียงแค่ตอนนี้เผชิญหน้าปัญหาบาดเจ็บเท่านั้น
  • คาเปลโล่ชี้ม้าลายมีลุ้นคว่ำเสือใต้ในชปล.
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาลี ชี้ ยูเวนตุส มีลุ้นเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจาก "เสือใต้" มีปัญหาในเกมรับ ขณะที่แนวรุก "เจ้าม้าลาย" มีความเร็วอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »