ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ติอาโก้ชี้ถ้วยชปล.วัดความสำเร็จเสือใต้

ติอาโก้ชี้ถ้วยชปล.วัดความสำเร็จเสือใต้

Posted 04/01/2016 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัววัดความสำเร็จของทีมในซีซั่นนี้ หลัง "เสือใต้" ครองความยิ่งใหญ่ในเยอรมันชนิดไม่มีใครสู้ได้

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัววัดความสำเร็จของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

บาเยิร์น ครองความยิ่งใหญ่ในเยอรมันในยุค โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน โดยพวกเขาคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย และแชมป์เดเอฟเบ โพคาล อีก 1 ครั้งใน 2 ฤดูกาลแรกที่กุนซือชาวสเปนคุมทีม อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา และ ติอาโก้ ก็ต้องการที่จะช่วยให้ต้นสังกัดคว้าถ้วยใบใหญ่ของยุโรปมาครองในปีนี้

"นี่เพิ่งเป็นช่วงแรกของฤดูกาลและทุกทีมก็เล่นในระดับที่สูงมาก บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอยู่ในระดับสูง รวมถึง บาเยิร์น ด้วย เราเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เรานำเป็นจ่าฝูงลีก แต่ในท้ายที่สุดแล้ว บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหมดล้วนต้องการโชว์ฟอร์มที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก นี่จะเป็นตัววัดความสำเร็จสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้" ติอาโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานด์ซูคิชรับผิดหวังสุดขีดช่วงแรกกับยูเว่
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขกของ ยูเวนตุส รับตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับช่วงแรกในสีเสื้อ "ม้าลาย" เนื่องจากทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ แถมยังมีอาการเจ็บกับอาการป่วยรบกวนจนฟอร์มหดหาย ระบุไม่เคยเจอแบบนี้เลยในชีวิตนักเตะ แต่ต้องขอบคุณกุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เชื่อมั่นมาตลอด จนในที่สุดก็ผ่านพ้นวิกฤติไปได้
  • ติอาโก้อึ้งเจอตุ๊กตุ๊กเมืองไทยใส่เสื้อเสือใต้
    อึ้งไปเลย! ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น เจอคนขับตุ๊กตุ๊กกรุงเทพใส่เสื้อ "เสือใต้" หลังบินมาพักผ่อนที่เมืองไทย ในช่วง บุนเดสลีกา พักเบรกหนีหนาว
  • ป็อกบาเผยตอนอยู่ผีเหมือนไปพักร้อนมากกว่า
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง ยูเวนตุส ยืนยันการค้าแข้งในตูริน ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด และทุกคนต่างทำงานกันจริงจังจนประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมเทียบว่าแตกต่างจากสมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รู้สึกเหมือนไปพักร้อนมากกว่า
  • ไม่ยอมแพ้!ยูเว่พร้อมเพิ่มข้อเสนอคว้ากุนโดกัน
    ยูเวนตุส ยังคงไม่ท้อในการคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งช่วงหน้าหนาว เมื่อพร้อมเพิ่มข้อเสนอให้แข้งทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มาสวมเสื้อ "ม้าลาย" ให้ได้ แม้จะโดน "เสือเหลือง" ปัดข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 30 ล้านยูโร ไปแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »