ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ซีดานอยากดึงโกเมซเสริมคมชุดขาว

ลือ!ซีดานอยากดึงโกเมซเสริมคมชุดขาว

Posted 07/01/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือป้ายแดง เรอัล มาดริด วางแผนเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ มาริโอ โกเมซ หัวหอกฟอร์มฮอต เบซิคตัส

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารพยายามล่าตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้าฟอร์มร้อนชาวเยอรมัน ที่กำลังเล่นให้กับ เบซิคตัส สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี แบบสัญญายืมตัว มาเสริมทัพ

เป็นที่คาดกันว่า ซีดาน ซึ่งเพิ่งเข้ามาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ อยากได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาเป็นกำลังเสริมให้กับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวหลักเลือดน้ำหอม และล่าสุด มิลลิเยท หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังแดนไก่งวง ระบุว่า "ซิซู" ได้มอง โกเมซ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ

สำหรับฤดูกาลนี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีวัย 30 ปี โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 15 ประตู จากการลงเล่นให้ เบซิคตัส รวมทุกรายการ 22 นัด หลังย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนบ้านเดียวกัน!ผีส่งกิ๊กส์กล่อมเบลเข้ารัง
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนกล่อม แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาอยู่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการใช้ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นตัวช่วย หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังเป็นคนเวลส์เหมือนกันด้วย
  • บิ๊กทีมหูผึ่ง!โด้เล็งลาชุดขาวซัมเมอร์นี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด วางแผนย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้แข้งวัย 30 ปีไปเสริมทัพ
  • สถิติโลก!ชุดขาวเล็งทุ่ม100ล.ปอนด์สู่ขออาซาร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งยื่นเงินสูงถึงราว 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" กาหัว อาซาร์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เองเลย
  • ปักหลักปารีส! เอเย่นต์เผยแวร์รัตติจ่อยืดสัญญาถึง2020
    นายหน้าของกองกลางชาวอิตาเลียนเผยนักเตะใกล้จรดปากกาต่อสัญญากับปาริเซียงจนถึงปี 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »