ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » OFFICIAL: แมวดำดึงหลังเสือใต้เสริมแนวรับ

OFFICIAL: แมวดำดึงหลังเสือใต้เสริมแนวรับ

Posted 08/01/2016 by goal.com

เดอะ แบล็คแคตส์ จัดการเสริมทัพรายแรกในตลาดหน้าหนาวแล้ว หลังซิวแนวรับตัวสำรองของแชมป์บุนเดสลีกามาร่วมทีมด้วยสัญญา 18 เดือน

ซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จัดการคว้าตัว แยน เคิร์ชฮอฟฟ์ กองหลังของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย โดยจับเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2017

    JAN-UARY SIGNING: Sam Allardyce has boosted his defensive options with the signing of centre-back Jan Kirchhoff from FC Bayern München.Read the full story here...
    Posted by Sunderland AFC on 7 มกราคม 2016

ดาวเตะวัยเบญจเพส ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้เมื่อปี 2013 แต่กลับไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ โดยได้โอกาสลงเล่นรวมทุกถ้วยไปเพียง 12 นัดเท่านั้น จนต้องย้ายหนีมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีนั่นเอง

"แยน เป็นนักเตะที่ดี แม้ว่าเขาจะยังหนุ่มแน่น แต่ก็มีประสบการณ์ในเกมระดับสูงมากมาย รวมถึงเคยผ่านการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้วด้วย" แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือแมวดำ กล่าวถึงลูกทีมรายใหม่

"เขาเป็นผู้เล่นมากความสามารถที่เล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง เขาดูกระติอรือร้นที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมากๆ ซึ่งเราก็ต้องช่วยให้เขาปรับตัวให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งจะเป็นผลดีต่อทีมเรานั่นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลด์กระพือ!ดาร์เมียนไม่แฮปปี้ผีอาจซบเสือใต้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังตัวไว้ "บิลด์" ตีข่าว บาเยิร์น หวังฉวยสถานการณ์แอบฉก มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ไปเข้ารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา
  • ปักหลักปารีส! เอเย่นต์เผยแวร์รัตติจ่อยืดสัญญาถึง2020
    นายหน้าของกองกลางชาวอิตาเลียนเผยนักเตะใกล้จรดปากกาต่อสัญญากับปาริเซียงจนถึงปี 2020
  • เป๊ปอวยพรซิชู-แซวอย่าเก่งเกินบาร์ซ่าจะแย่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนใหม่ เรอัล มาดริด ว่าเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์ และอวยพรให้ "ซิซู" พบกับสิ่งที่ดีที่สุด แต่ขออย่าเก่งเกินไป เพราะ บาร์เซโลน่า ทีมรักของเขา จะเจอปัญหาได้
  • เหตุลาพี่เสือ!เป๊ปรับอยากคุมสโมสรในพรีเมียร์ฯ
    "เรือใบสีฟ้า", "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ส่อพร้อมทุ่มสุดตัว หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช รับแบบไม่เม้มเหตุแยกทาง บาเยิร์น หลังหมดสัญญา เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นสถานีปลายทางต่อไป แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสรใดทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »