ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลฮา!ตั้งชื่อเล่นใหม่ให้สมอลลิ่งว่าเปเล่

ฟานกัลฮา!ตั้งชื่อเล่นใหม่ให้สมอลลิ่งว่าเปเล่

Posted 10/01/2016 by siamsport

จอมปรัชญาจริงๆ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเรียกชื่อ คริส สมอลลิ่ง ไม่ให้ผิดอีก ด้วยการตั้งชื่อเล่นใหม่ให้เลยว่า "เปเล่" เหตุเป็นกองหลังที่มีลีลาพลิ้วไหว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอตั้งชื่อเล่นให้ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังตัวเก่งว่า "เปเล่" เพื่อป้องกันไม่ให้เรียกชื่อลูกทีมผิดอีก และจะได้จำง่ายๆ หลังเคยเรียกผิดจาก คริส เป็น ไมค์ ในงานแถลงข่าวมาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา

กุนซือชาวดัตช์ เริ่มต้นเรียกชื่อ คริส ผิด เป็น ไมค์ ครั้งแรกตอนออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกรกฎาคม ก่อนจะมาเรียกผิดอีกที หลังจบเกมชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" พากันล้อ และเรียกชื่อเจ้าตัวเป็น ไมค์ มาจนถึงตอนนี้

ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมบอกกับ ไมค์ สมอลลิ่ง ไปแล้วว่า ผมจะเรียกเขาว่า เปเล่ เนื่องจากเขามีการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นมันคงจะง่ายกว่าที่จะเรียกเขาว่า เปเล่ ตั้งแต่ตอนนี้"

ก่อนหน้านี้ไม่นาน กุนซือชาวดัตช์ ก็เพิ่งปล่อยไก่เรียกชื่อนักเตะผิดอีก โดยเรียก วิลล์ คีน เป็น ไมเคิ่ล คีน คู่ฝาแฝดที่โดนขายไปให้ เบิร์นลี่ย์ ตั้งแต่เดือนมกราคม ปีที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนธ.ค.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แถมยังซิวประตูเจ๋งสุดอีกต่างหาก ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชมเป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม จนตัวเองยังคาดไม่ถึงเลย
  • ผีพร้อมทุ่ม30ล้านป.คว้าโรดริเกซจากโวล์ฟสบวร์ก
    โวล์ฟสบวร์ก อาจมีคิดหนัก เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอถึง 30 ล้านปอนด์ แลกกับ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมแกร่งช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ถึงจะมี เรอัล มาดริด ที่รอจ้องฉกด้วยก็ตาม
  • แฟนผีเฮ!ฟานกัลยันพร้อมซื้อแข้งเจ๋งเสริมทัพ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มออก เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะดึงนักเตะดีๆ เข้ามาในช่วงต้นปีนี้แน่นอนหากโอกาสเหมาะเจาะลงตัว และแข้งคนนั้นสามารถเข้ามาเติมศักยภาพให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งขึ้น
  • สื่อน้ำหอมตี!ผีเล็งดึงบล็องก์คุมทัพแทนฟานกัล
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทำผลงานไม่เข้าตา ล่าสุดติดต่อ "เปแอสเช" เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ แต่ทีมแชมป์แดนน้ำหอมไม่ต้องการเสียโค้ชคนเก่ง และเดินหน้ากล่อมหวังให้ยืดสัญญาเพิ่มเติมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »