ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอร์ดโรม่าประชุมอนาคตการ์เซียด่วน

บอร์ดโรม่าประชุมอนาคตการ์เซียด่วน

Posted 11/01/2016 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี เรียกประชุมด่วนจี๋เพื่อคุยเรื่องอนาคตของ รูดี้ การ์เซีย หลังช่วงที่ผ่านมากุนซือชาวฝรั่งเศสพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่

บอร์ดบริหารของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียกประชุมด่วนที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหารือว่าจะปลด รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ของทีมดีหรือไม่ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

การ์เซีย ตกเป็นข่าวเรื่องจะหมดอนาคตในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก มานานแล้ว หลังจากทีมมีผลงานไม่ตรงตามที่บอร์ดบริหารคาดหวังเอาไว้ แถมแฟนๆ ของทีมยังเรียกร้องให้ปลดกุนซือชาวฝรั่งเศสด้วย

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าการทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เอซี มิลาน 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้บอร์ดบริหารถึงกับต้องเรียกประชุมเรื่องอนาคตของเทรนเนอร์เลือดน้ำหอมทันที โดยคนที่ โรม่า มองเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของ การ์เซีย ประกอบด้วย ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า 2 กุนซือว่างงาน และ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี นายใหญ่ทีมชาติชิลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติพร้อมคัมแบ็กฟัดมิลาน
    เหล่าสาวก "จัลโล่รอสซี่" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมจอมเก๋า พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม
  • 3แต้มนี้มีความหมาย!หมาป่ารอฟัดปีศาจแดงดำ
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดส่ง นักเตะที่ดีที่สุด นำโดย กองหน้าตัวเก่ง แชร์วินโญ่ ลงซัดประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมเยือน ที่ส่งดาวเตะคนสำคัญของ คาร์ลอส บักก้า ลงยิงประตู หวังชิงสามแต้ม ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ศกนี้
  • โรม่าเล็งซิวเดอบูชี่เสริมหลังบ้าน
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว โรม่า ใกล้ได้ตัว มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในแผงกองหลัง เต็มทีแล้ว หลังจากต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะพลอยทำให้อดเล่น ยูโร 2016 กับทีม "ตราไก่" ไปด้วย
  • ยูเว่เจ๋งถล่มเวโรน่า3-0,มิลานบู่พ่ายโบโลญญ่า0-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังฮอต เปิดบ้านถล่มยับ เวโรน่า 3-0 คว้าชัย 8 นัดรวด ขณะที่ เอซี มิลาน บู่ พ่ายรังต่อ โบโลญญ่า 0-1 โรม่า บุกเจ๊า คิเอโว 3-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »