ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หงส์เล็งเซ็นฟรีม็องด็องด้าช่วงซัมเมอร์

หงส์เล็งเซ็นฟรีม็องด็องด้าช่วงซัมเมอร์

Posted 11/01/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวารวัยเก๋า มาเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันไม่ย้ายหนี "โอแอ็ม" ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้า สตีฟ ม็องด็องด้า ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

จอมเซฟวัย 30 ปีซึ่งเป็นเป้าหมายของ เรมี่ การ์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เช่นกัน ยืนยันแล้วว่า ตัดสินใจจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ต่อไปจนหมดสัญญาเมื่อจบซีซั่นนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้แบบอิสระ โดยมี "หงส์แดง" หมายตาอยู่ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังไม่ค่อยประทับใจฟอร์มของ ซิมง มิโญเล่ต์ กับ อดัม บ็อกดาน ที่ออกลูกเหวอบ่อยครั้ง

ม็องด็องด้า ย้ายจาก เลอ อาร์ฟ มาค้าแข้งกับ "โอแอ็ม" ตั้งแต่ปี 2007 แบบยืมตัว และทำได้ผลงานได้ดีจนทีมตัดสินใจซื้อขาดในซัมเมอร์ต่อมา และช่วยให้ มาร์กเซย คว้าแชมป์ ลีก เอิง 1 สมัย, เฟร้นช์ ลีก คัพ 3 ครั้ง และ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์ อีก 2 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวเลี่ยนแฉหงส์สอยปาโต้ล่าตาข่าย
    นักข่าวเลือดมะกะโรนี อ้าง ลิเวอร์พูล ตกลงควักเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ ในการกระชาก อเล็กซานเดร์ ปาโต้ หัวหอก โครินเธียนส์ มาร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว ระบุส่วนหนึ่งที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จมาจากการโน้มน้าวใจของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สองแข้งเพื่อนร่วมชาติในถิ่นแอนฟิลด์
  • เกิทเซ่กระแซะคล็อปป์อยากได้จริงลองติดต่อมา
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ยินแล้วมีหวังเนื้อเต้นแน่ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น แอบกระแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ถ้าอยากได้ตัวจริงก็ลองติดต่อเข้ามาเลย บอกที่ผ่านมาเห็นแต่ข่าวลือ พร้อมรับหงุดหงิดที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้
  • เบื่อจ่ายค่าหมอ!คล็อปป์จ่อโละสเตอร์ริดจ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมโละ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง พ้นทีม หลังสุดทนกับการบาดเจ็บซ้ำซากของนักเตะ ซึ่งส่งผลให้ได้เล่นแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น คาด "หงส์แดง" พร้อมตอบรับข้อเสนอหากทีมไหนยื่นซื้อ 25 ล้านปอนด์
  • ลอฟเรนลั่นพร้อมสู้ตายเพื่อคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้การตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือ ทำให้ตัวเองมีอนาคตอีกครั้งและยินดีสู้เต็มที่เพื่อเจ้านายและทีม หลังจากเคยถูกแฟน "หงส์แดง" ตั้งแง่เรื่องฟอร์มการเล่น นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »