ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีข่มมิด!รูนพร้อมลงล่าเกมบุกรังสาลิกาดง

ผีข่มมิด!รูนพร้อมลงล่าเกมบุกรังสาลิกาดง

Posted 12/01/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมลงนำล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากการพบกันของทั้งสองทีมก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 12 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2559

นิวคาสเซิ่ล - แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสด :
ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1 (เวลา 02.45 น.)


สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค


        นิวคาสเซิ่ล ของ สตีฟ แม็คคลาเรน แพ้ 3 เกมรวดในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งเป็นการแพ้แบบ 0-1 ทั้งหมด ทำให้ทีมยังกองอยู่ในโซนตกชั้น

        วันเสาร์ที่ผ่านมา ทีมสาลิกาดงใช้ทีมชุดใหญ่ลงเล่นแต่แพ้ วัตฟอร์ด 0-1 ตกรอบ เอฟเอ คัพ ไปแล้ว

        ส่วนการเจอกันนัดแรกเมื่อต้นฤดูกาล นิวคาสเซิ่ล บุกไปยันเสมอ 0-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาได้

        ความพร้อมเกมนี้ทีมจะต้องรอเช็กความฟิต แจค คอลแบค ที่เจ็บพลาดลงเล่นเกมที่แล้ว ถ้าไม่ไหวอาจจะต้องถอย จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ลงมายืนต่ำแก้ขัดไปก่อน

        ฟาก ปาปิส ซิสเซ่ ที่เจ็บขาหนีบทีแรกคาดว่าต้องพัก 3 เดือน แต่ทำไปทำมากลับมาซ้อมแล้ว เพียงแต่ยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น ทำให้ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช จะห้อยเป็นหน้าเดี่ยวเหมือนเดิม

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด นำทีมอัด สวอนซี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด เป็นการกลับมาชนะนัดแรกในรอบ 9 เกม

                ทีมปีศาจแดงยังมาเฉือน เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 เกมเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูนาทีสุดท้ายจากจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ ทำให้ทีมฝ่าด่านเข้ารอบไปได้

        สภาพทีมนั้นต้องเสีย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่เจ็บเข่ามาจากเกมกับทีมดาบคู่ คงจะชวดลงเล่นแน่นอน ทำให้ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน น่าจะกลับมาคืนตัวจริงแทน

        รายของ ฟิล โจนส์ เองก็ยังมีอาการเจ็บเท้าเล่นงานมาจากเกมกับ สวอนซี ด้าน แอชลี่ย์ ยัง ที่พักไว้ในเกมเอฟเอ คัพ จะกลับมาประจำการแบ็คขวา

        ฟาก อัดนาน ยานาไซ ที่เรียกตัวกลับมาจากการปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัว อาจจะมีชื่อในเกมนี้ แต่คงเป็นสำรองไปก่อน

        ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆทั้ง ดาบิด เด เคอา , คริส สมอลลิ่ง , ดาเล่ย์ บลินด์ , ฆวน มาต้า , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เวย์น รูนี่ย์ ยังอยู่กันพร้อมหน้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        นิวคาสเซิ่ล : รอบ เอลเลียต - ดารีล ยานมัต , แชนเซล เอมเบมบ้า , ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ , พอล ดัมเมตต์ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม , ชีค ติโอเต้ - มุสซ่า ซิสโซโก้ , เซียม เดอ ยองก์ , อโยเซ่ เปเรซ - อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง , คริส สมอลลิ่ง , ดาเล่ย์ บลินด์ , มัตเตโอ ดาร์เมียน - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน , ไมเคิล คาร์ริค - ฆวน มาต้า , อันเดร์ เอร์เรร่า , อองโตนี่ มาร์กซิยาล - เวย์น รูนี่ย์

        ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ตั้งแต่มีพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ลแพ้ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดไปแล้วถึง 25 ครั้ง นี่คือคู่แข่งที่พวกเขาขยาดที่สุดแล้วเท่ากับอาร์เซน่อล
- แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้เกมเยือนต่อนิวคาสเซิ่ลแค่หนเดียวเท่านั้นจากการมาเล่นที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในลีก 12 นัดล่าสุด ที่เหลือชนะ 9 เสมอ 2
- เดอะ แม็กพายส์ไม่สามารถทำประตูได้เลย และมีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียง 8 ครั้งเท่านั้นตลอดการเปิดบ้านรับมือแมนฯ ยูไนเต็ด 3 ครั้งหลังสุด
- เวย์น รูนี่ย์ ทำประตูใส่นิวคาสเซิ่ลไปแล้ว 12 ลูกในพรีเมียร์ลีก มีเพียงแอสตัน วิลล่า (13) ที่เป็นคู่แข่งซึ่งเขาโปรดปรานมากกว่า
- รูนี่ย์ เพิ่งจะยิงได้ในเกมล่าสุดที่พบกับสวอนซี โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษ นั้นไม่สามารถยิงได้สองนัดติดมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2014
- ทีมปีศาจแดงแพ้เกมเยือนในลีกมา 2 นัดรวด (ให้กับบอร์นมัธ และสโต๊ค) ที่ผ่านมาพวกเขาไม่เคยแพ้นอกบ้าน 3 เกมติดตั้งแต่เดือนมกราคม 1996
- นิวคาสเซิ่ลแพ้ด้วยสกอร์ 0-1 มาสามเกมติดต่อกัน
- ทีมสาลิกาดงเป็นทีมที่จับบอลในกรอบเขตโทษของคู่แข่งได้น้อยที่สุดในซีซั่นนี้ สถิติอยู่ที่จำนวน 307 ครั้ง
- นิวคาสเซิ่ลทำแต้มหลุดมือจากสถานการณ์ที่ขึ้นนำก่อนมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ (12 คะแนน)

 


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02:45 น.   แอสตัน วิลล่า Vs คริสตัล พาเลซ   รับชม : CTHสเตเดี้ยม 2
02:45 น.   บอร์นมัธ Vs เวสต์แฮม   รับชม : CTHสเตเดี้ยม 4
02:45 น.   นิวคาสเซิ่ล Vs แมนฯ ยูไนเต็ด   รับชม : CTHสเตเดี้ยม 1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!บาสตี้เจ็บเข่าชวดดวลสาลิกา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า มีปัญหาเจ็บเข่าฟิตไม่ทันช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แน่นอน
  • เร่เข้ามา!ผีแปะป้ายขายฟู24ล้านปอนด์
    ส่อแววหมดอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้วสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขายดาวเตะชาวเบลเยียมไว้ที่ 24 ล้านปอนด์ และไม่คิดปล่อยแบบยืมตัวในช่วงหน้าหนาวนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์
  • ฟานกัลเชื่อแฟนออกจากสนามเร็วเพราะกลัวรถติด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเป็นเพราะกองเชียร์ "เร้ด อาร์มี่" ไม่อยากเสียเวลาไปกับการจราจรอันติดขัด จึงเดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ ไม่ใช่เรื่องรูปแบบการเล่นของ "ปีศาจแดง" ที่หลายฝ่ายมองว่าน่าเบื่อแน่นอน
  • ดาร์เมียนปัดข่าวลือไม่แฮปปี้กับผีแดง
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ไม่แฮปปี้กับทีมในเวลานี้ และกำลังพิจารณาเก็บกระเป๋าย้ายทีม โดยยืนกราน มีความสุขกับเมือง, โค้ช และ "ปีศาจแดง" และจะอยู่ค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »