ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!บาสตี้เจ็บเข่าชวดดวลสาลิกา

ผีเซ็ง!บาสตี้เจ็บเข่าชวดดวลสาลิกา

Posted 12/01/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า มีปัญหาเจ็บเข่าฟิตไม่ทันช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แน่นอน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางมากประสบการณ์ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ แน่นอน เนื่องจากมีปัญหาเจ็บบริเวณหัวเข่า

กัปตันทีมชาติเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ ฟาน กัล จะไม่ได้เผยว่า อาการของ "บาสตี้" ร้ายแรงแค่ไหน แต่ยืนยันว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามแน่นอน

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มีปัญหาบาดเจ็บ นั่นคือสิ่งที่เราทราบ"

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 64 ปี ยังเผยด้วยว่า อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกล ที่ถูกถอดชื่อออกจากทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่จะพบกับ เร้ดดิ้ง วันจันทร์นี้ เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องสภาพความฟิต หลังเพิ่งกลับมาจากการย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้

"เราพิจารณากันแล้วและคิดว่าเราต้องฟื้นฟูสภาพเขา และไม่อยากเสี่ยงด้วยการส่งเขาลงสนาม" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร่เข้ามา!ผีแปะป้ายขายฟู24ล้านปอนด์
    ส่อแววหมดอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้วสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขายดาวเตะชาวเบลเยียมไว้ที่ 24 ล้านปอนด์ และไม่คิดปล่อยแบบยืมตัวในช่วงหน้าหนาวนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์
  • ฟานกัลเชื่อแฟนออกจากสนามเร็วเพราะกลัวรถติด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเป็นเพราะกองเชียร์ "เร้ด อาร์มี่" ไม่อยากเสียเวลาไปกับการจราจรอันติดขัด จึงเดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ ไม่ใช่เรื่องรูปแบบการเล่นของ "ปีศาจแดง" ที่หลายฝ่ายมองว่าน่าเบื่อแน่นอน
  • ดาร์เมียนปัดข่าวลือไม่แฮปปี้กับผีแดง
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ไม่แฮปปี้กับทีมในเวลานี้ และกำลังพิจารณาเก็บกระเป๋าย้ายทีม โดยยืนกราน มีความสุขกับเมือง, โค้ช และ "ปีศาจแดง" และจะอยู่ค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สื่อปูด!ฟานกัลจ่อโดนผีปลดพ้นกุนซือ
    สื่อกระพือข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะถูกสั่งเด้งจากตำแหน่ง หลังทีมกลับมาโชว์ฟอร์มแย่ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ และไม่ได้รับแรงหนุนจากตระกูลเกลเซอร์อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »