ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาจริง!เปแอสเชทุ่ม5ส.ปอนด์ต่อวีกล่อโด้

เอาจริง!เปแอสเชทุ่ม5ส.ปอนด์ต่อวีกล่อโด้

Posted 12/01/2016 by siamsport

งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด อาจมีใจอ่อน เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะกระชากตัวมาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยให้วีกละ 500,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ยินดีที่จะทุ่มค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 26.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวดังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน หากเจ้าตัวพร้อมที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้


        ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ โรนัลโด้ มาอย่างยาวนาน และในระหว่างที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงดุ คุมทัพ "ราชันชุดขาว" ช่วงสั้นๆ ฤดูกาลนี้นั้น ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 30 ปี เตรียมที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด เลอ ปาริเซียง สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม รายงานว่า เปแอสเช พร้อมที่จะล่าตัว อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยที่ยินดีจ่ายค่าจ้างสูงถึงวีกละ 500,000 ปอนด์ เลยทีเดียว


        ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีมเพื่อแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีดิช ซึ่งมีแนวโน้มที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »