ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สาวมะกันซิวแข้งแม่เนื้ออ่อนยอดเยี่ยมฟีฟ่า

สาวมะกันซิวแข้งแม่เนื้ออ่อนยอดเยี่ยมฟีฟ่า

Posted 12/01/2016 by siamsport

คาร์ลี ลอยด์ มิดฟิลด์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้

คาร์ลี ลอยด์ กองกลางหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 ในงานประกาศผลรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

ลอยด์ เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทัพแข้งแม่เนื้ออ่อน สหรัฐอเมริกา ได้แชมป์ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ไปนอนกอด โดยเธอเป็นแข้งหญิงชาวอเมริกันรายที่ 3 ที่ได้รางวัลนี้

ทั้งนี้ แข้งวัย 33 ปี กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้มาครอง "ว้าว มันนับเป็นเกียรติอย่างมาก ฉันฝันที่จะได้รางวัลนี้มาตั้งแต่ตอนที่เริ่มเล่นให้ทีมชาติ เซเลีย (ซาซิช หนึ่งในผู้ที่ได้เข้าชิงรางวัลนี้) และ อายะ (มิยามะ อีกหนึ่งคนที่ได้เข้าชิงรางวัลนี้) ต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอด และคู่ควรกับรางวัลนี้เช่นกัน"

"ฉันอยากขอบคุณ จิล (เอลลิส โค้ชทีมหญิงของสหรัฐอเมริกา), ทีมสตาฟฟ์ และทีมงานที่ให้ความช่วยเหลือของเราทุกคน ฉันคงไม่มีทางมายืนอยู่ที่นี่ได้ถ้าไม่ใช่เพราะมีเพื่อนร่วมทีมคอยช่วย เจมส์ (กาลานิส เทรนเนอร์ที่ช่วยเธอมานาน) เราเริ่มการเดินทางนี้ด้วยกันเมื่อ 13 ปีก่อน คุณบอกฉันว่าฉันมีแววเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และตอนนี้ฉันก็ต้องขอขอบคุณคุณสำหรับเรื่องนั้น" ลอยด์ เปิดอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!เปแอสเชทุ่ม5ส.ปอนด์ต่อวีกล่อโด้
    งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด อาจมีใจอ่อน เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะกระชากตัวมาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยให้วีกละ 500,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • คอสต้ายันสิงห์ต้องไม่มือเปล่า-ขอแชมป์เอฟเอคัพ
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ยันสโมสรยักษ์ใหญ่แบบ "สิงห์บลูส์" ไม่ควรที่จะจบซีซั่นมือเปล่า พร้อมประกาศกร้าวขอคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ เชื่อทีมกำลังเล่นได้ดีขึ้นในช่วงหลัง
  • หงส์เล็งเซ็นฟรีม็องด็องด้าช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวารวัยเก๋า มาเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันไม่ย้ายหนี "โอแอ็ม" ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
  • ห่วงคู่แข่ง! แวร์รัตติจงใจดึงกางเกงแข้งบาสเตีย
    ห้องเครื่องชาวอิตาเลียนยอมรับตั้งใจหยุดแข้งบาสเตียด้วยการดึงกางเกง เพราะเป็นวิธีที่ไม่ทำให้คู่แข่งได้รับอันตราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »