ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในเผยเสกแค่เป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ

วงในเผยเสกแค่เป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ

Posted 12/01/2016 by siamsport

  ''เสก โลโซ'' อาจไม่ได้มาเทคโอเวอร์เพื่อนตำรวจ หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการแค่มาเอาเครื่องดื่มชูกำลัง ''โลโซ ดี'' มาคาดเสื้อบนหน้าอกของทีม และมีคนสนิทหลายคนโทรหา เพราะกังวลเกี่ยวกับเรื่องที่ ''สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน'' ค้างเงินเดือนนักเตะอยู่ 5 เดือน เจ้าตัวอาจจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกราว 2-3 วันนี้


 

        หลังจากที่ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเข้าเทคโอเวอร์ทีมเพื่อนตำรวจ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อสโมสรมาใช้  "โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด"  อีกทั้งยังจะนำเครื่องดื่มชูกำลังของตัวเองอย่าง "โลโซ ดี" เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงตามที่ข่าวออกมา ก่อนหน้านี้จากแฟนเพจ "SEK LOSO"

        ล่าสุดผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวรายหนึ่ง ที่ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า อันที่จริงแล้วร็อคสตาร์ชั้นนำของประเทศ ไม่ได้จะเอาเงินมาเทกโอเวอร์สโมสร เพียงแต่ต้องการเอาแบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังของตัวเองอย่าง "โลโซ ดี" เข้ามาเป็นสปอร์นเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ตามความฝันที่อยากจะทำให้กับสโมสรในไทยสัก 1 ทีม

        ทุกวันนี้เจ้าตัวยังคุยกับ "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝายบริหารทีมเพื่อนตำรวจอยู่ ทว่ายังคุยกันไม่จบทำให้แหล่งข่าวไม่สามารถเปิดเผยความคืบหน้าได้มากนัก เพราะเจ้าตัวต้องการให้ "เสก โลโซ" เรียกฐานแฟนคลับมากกว่าบริหารทีม

        คนสนิทเป็นห่วงเรื่องค้างเงินเดือนนักเตะ

        นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากแหล่างข่าวว่า มีคนสนิทแสดงความเป็นห่วงอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากทีมกำลังประสบปัญหาในเรื่องของเงินเดือนที่ติดค้างนักเตะอยู่ใน เวลานี้เนื่องจากข่าวที่ออกมาว่า เพื่อนตำรวจ กำลังติดค้างเงินเดือนนักเตะเข้าสู่เดือนที่ 6 จำนวนหลายสิบล้านบาท ยิ่งทำให้คนสนิทต่างต้องการจะเข้าไปพูดในเรื่องนี้อย่างมาก แต่คงจะเป็นเรื่องยากอย่างแน่นอน เพราะไม่ทราบว่า"เสก โลโซ" จะทราบเรื่องดังกล่าวหรือไม่ เพราะเจ้าตัวไม่ชอบให้ใครขัดใจ หากว่าคิดจะทำโปรเจกต์ใดสักอย่างหนึ่ง รวมทั้งชอบเก็บไปคิดเพียงคนเดียว หากว่ามีคนเก็บไปคิดเสมือนกับไปขัดใจ และจะทำให้ระเบิดลงอย่างแน่นอน"

        คาดอีก 2-3 วันจะมีการแถลงข่าว

        โดยหลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความอยู่หลายวัน อีกประมาณราว 2-3 วัน เสกสรร ศุขพิมาย จะจัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดใจเกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องการเข้ามาทำทีม โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด ว่าจะออกมาในทิศทางใดกันแน่
และในตอนนี้มีคนที่โทรศัพท์เข้าไปติดต่อ "เสก โลโซ"เยอะมาก แต่เจ้าตัวกลับเลือกไม่รับสายใดๆ เนื่องจากต้องการลุยงานนี้อย่างจริงจังเพื่อทำให้พร้อมสำหรับการแถลงข่าว เปิดตัวทีมอย่างเป็นทางการ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮอร์บาไลฟ์"ร่วมหนุนกิเลนผยอง
    เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว ''เฮอร์บาไลฟ์ เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการแก่สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด'' โดยมี คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร และผู้บริหารจากเฮอร์บาไลฟ์ มร.ถั่ง เหงียน Head of Sub-region Vietnam, Thailand & Cambodia และ คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด รวมถึงนักเตะ ชื่อดังจากสโมสรเข้าร่วมงาน ในวันอังคารที่ 12 มกราคม นี้ เวลา 13.30 น. ณ สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี
  • แฟนบอลหมดห่วง"กัปตันเจ"พร้อมซดซาอุฯ
    หายห่วง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้เป็นอะไรมาก หายป่วยสามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วตามปกติ พร้อมลงซด ซาอุดีอาระเบีย เกมแรกแน่ ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมปรีโอลิมปิกไทย ยันพร้อมทุกคน พร้อมฟิตลงสนาม ขณะเดียวกัน ก็ไม่ซีเรียสหลังมีทีมคู่แข่งมาสอดแนม ชี้เป็นมารยาทที่ไม่ทำกัน แต่ก็ไม่ได้เผยอะไรมาก ไม่ต้องห่วง ขณะที่ "เจ้าเบนซ์" ณัฐวุติ สมบัติโยธา กองหน้าหายเจ็บจากข้อเท้าพลิกลงซ้อมตามปกติ ลั่นพร้อมลงยิงหากได้รับโอกาส ส่วนคนไทยในโดฮาก็พร้อมรวมตัวไปเชียร์ทีมชาติไทยนัดประเดิมสนามเช่นกัน
  • 10สโมสรยื่นเอกสารค้านเพิ่ม20ทีมไทยลีก
    อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธาน ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทน 10สโมสร ยื่นคัดค้านกรณีเพิ่ม 20 สโมสรไทยพรีเมียร์ลีกต่อการการกีฬาแห่งประเทศไทย
  • รับสมัครนายกส.บอลวันสุดท้ายคึกคัก
    รับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยวันสุดท้ายคึกคัก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยื่นใบสมัครพร้อมทีมงานโดยมีชื่อศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส และ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคชลบุรี เอฟซี ร่วมอยู่ด้วย ขณะที่พินิจ สะสินิน อดีตเลขาสมาคมฟุตบอลฯในชุดของนายวรวีร์สมัครแบบไม่มีทีมงาน ส่วน"บิ๊กหอย" วนัสธนา สัจจกุล เปิดตัวกล้านรงค์ จันทิก อยู่ในทีมงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »