ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์เล็งซิวเบราฮิโน่ร่วมทัพ

ลือ!สิงห์เล็งซิวเบราฮิโน่ร่วมทัพ

Posted 14/01/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมกระชาก ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงตัวเก่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาส่วนเสริมให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เนื่องจาก 2 ศูนย์หน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ โลอิก เรมี่ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงานในตอนนี้

        "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว ไซโด้ เบราฮิโน่ กองหน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาล่าตาข่ายในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้


            เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี วัย 22 ปี มีความพยายามที่จะย้ายไปเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" แต่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ปฏิเสธอนุญาตให้นักเตะย้ายทีม อีกทั้ง โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า การย้ายทีมของ เบราฮิโน่ มีอะไรไม่ชอบมาพากลอยู่เบื้องหลัง"


            ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า เบราฮิโน่ กลายเป็นตัวเลือกของ "สิงห์บลูส์" ที่หวังดึงตัวมาส่วนเสริมในแดนหน้าเนื่องจาก โลอิก เรมี่ กับ ราดาเมล ฟัลเกา ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ และเวลานี้พวกเขามีกองหน้าให้ใช้งานเพียงแค่ ดีเอโก คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน เพียงรายเดียวเท่านั้น


            ทั้งนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่ได้กระชากผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เซ็ง!เวสต์บรอมฯบุกแบ่งแต้ม2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกอาการผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านออกนำ ''เดอะ แบ็กกี้ส์' เวสต์บรอมวิชฯ ไปก่อนถึง 2 ครั้ง แต่จบเกมทำได้แค่เสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559เชลซี 2 - 2 เวสต์บรอมวิชสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เจ้าบ้านเกมนี้ได้ ดีเอโก้ กอสต้า ฟิตลงล่าตาข่ายในแดนหน้า โดยม...
  • สิงห์ลุ้นเฮต่อ!จัดคอสต้า-เปโดรผนึกฟัดแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังเก็บชัยต่อเนื่องโดยเตรียมส่ง ดิเอโก้ คอสต้า ผนึกคมแข้ง เปโดร โรดริเกซ ลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์ บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 13 ม.ค. ศกนี้
  • ไม่ได้ตั้งใจ!เป๊ปขอโทษทำกุนซือพรีเมียร์ป่วน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก หลังการประกาศว่าจะไปคุมในอังกฤษสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคน บอกไม่มีเจตนาเลย และให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพมาตลอด
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เวสต์บรอมวิช
    เวสต์บรอมวิช ที่ชนะมาสองนัดติดต่อกันจะยังรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่องได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของแชมป์เก่าอย่าง เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »