ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิ้งก์บอกเทพเมสซี่เล่นสบายทุกลีกแม้แต่ผู้ดี

ฮิดดิ้งก์บอกเทพเมสซี่เล่นสบายทุกลีกแม้แต่ผู้ดี

Posted 14/01/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า เป็นแข้งนอกโลกของแท้ ที่จะประสบความสำเร็จในทุกลีกที่เล่น แม้แต่ลีกผู้ดี ที่เล่าขากันหนักหนาว่าเล่นกันโหด และ เมสซี่ โดนเตะเดี้ยงแน่นอน

        กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของเชลซี ทีมดังแห่งลีกผู้ดี เชื่อว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งสอยรางวังบัลลง ดอร์ สมัยที่ 5 มาครองหมาดๆ สามารถประสบความสำเร็จได้ในการเล่นทุกลีก รวมถึงพรีเมียร์ลีก ด้วย หลังจากมีเสียงเรียกร้องให้เจ้าตัวผละจากลีกของตายอย่าง ลา ลีกา สเปน ไปพิสูจน์ตัวเองที่อื่นบ้าง


             เมสซี่ เก่งจริงไม่มีใครเถียง ทั้งฝีเท้า และความสำเร็จ ไปจนถึงภาพลักษณ์ ล่าสุดสอย "ลูกบอลทองคำ" ลูกที่ 5 เอาชนะทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ จากผลงานพาทีม "เจ้าบุญทุ่ม" คว้า 3 แชมป์ และยิงในลีกไปอีก 43 เม็ด ส่วนปีนี้เล่นเกมลีก 13 นัด ซัดไป 9 ลูก บวกกับอีก 4 แอสซิสต์


            ต่อคำถามว่า เมสซี่ จะประสาบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก ที่เตะกันหนักหน่วงมั้ย ฮิดดิ้งก์ บอกว่า "ทุกที ระดับของเขาอยู่เหนือทุกอย่าง สิ่งที่ผมชอบมากก็คือเขามีความกระหายที่จะเล่น เขาโมโหถ้าโดนจับพัก! เขาเล่นราวกับตัวเองอายุ 15 ที่เอาบอลไปเตะที่โรงเรียนด้วย นี่แหละฟุตบอลในความคิดของผม เขาสุดยอดมาก และทุกอย่างเหมือนง่ายไปหมดสำหรับเขา คุ้มค่ากับการดูจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์เล็งซิวเบราฮิโน่ร่วมทัพ
    สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมกระชาก ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงตัวเก่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาส่วนเสริมให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เนื่องจาก 2 ศูนย์หน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ โลอิก เรมี่ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงานในตอนนี้
  • สิงห์บลูส์เซ็ง!เวสต์บรอมฯบุกแบ่งแต้ม2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกอาการผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านออกนำ ''เดอะ แบ็กกี้ส์' เวสต์บรอมวิชฯ ไปก่อนถึง 2 ครั้ง แต่จบเกมทำได้แค่เสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559เชลซี 2 - 2 เวสต์บรอมวิชสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เจ้าบ้านเกมนี้ได้ ดีเอโก้ กอสต้า ฟิตลงล่าตาข่ายในแดนหน้า โดยม...
  • สิงห์ลุ้นเฮต่อ!จัดคอสต้า-เปโดรผนึกฟัดแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังเก็บชัยต่อเนื่องโดยเตรียมส่ง ดิเอโก้ คอสต้า ผนึกคมแข้ง เปโดร โรดริเกซ ลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์ บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 13 ม.ค. ศกนี้
  • ไม่ได้ตั้งใจ!เป๊ปขอโทษทำกุนซือพรีเมียร์ป่วน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก หลังการประกาศว่าจะไปคุมในอังกฤษสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคน บอกไม่มีเจตนาเลย และให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »