ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยงานโค้ช!ดร็อกคืนรังสิงห์ชมเกมเจ๊าแบ็กกี้ส์

คุยงานโค้ช!ดร็อกคืนรังสิงห์ชมเกมเจ๊าแบ็กกี้ส์

Posted 15/01/2016 by siamsport

สาวก "สิงห์บลูส์" รอลุ้น! ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตยอดกองหน้า เชลซี ใช้เวลาว่างแวะเข้ามาให้กำลังใจอดีตต้นสังกัด ในเกมดวล เวสต์บรอมวิช ท่ามกลางข่าวลือหนาหู อาจกลับมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมรัก แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยืนยันยังไม่คิดยุติอาชีพค้าแข้งก็ตาม

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับคืนสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง เพื่อชมเกมลีกที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวอาจหวนรับบทบาทโค้ชกับต้นสังกัดเก่า

ก่อนหน้านี้หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ ยืนยันว่า ยังไม่มีความคิดเรื่องการแขวนสตั๊ด และกำลังหารือกับ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ต้นสังกัดปัจจุบัน เกี่ยวกับอนาคต ขณะที่ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ยืนยันว่า สนใจดึงตัวแข้งวัย 37 ปีกลับมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช

ล่าสุด ดร็อกบา เข้ามานั่งชมเกมที่ เชลซี ทำได้แค่เจ๊า "เดอะ แบ็กกี้ส์" และได้ถ่ายรูปร่วมกับ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร รวมทั้งเพื่อนๆ อาทิ บิสแม็ค บิยอมโบ้ ฟอร์เวิร์ดชาวคองโกของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ แห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ และ อามาดู กอลล์ ฟอลล์ ผู้มีบทบาทสำคัญในวงการบาสเกตบอลของแอฟริกา อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งก์บอกเทพเมสซี่เล่นสบายทุกลีกแม้แต่ผู้ดี
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า เป็นแข้งนอกโลกของแท้ ที่จะประสบความสำเร็จในทุกลีกที่เล่น แม้แต่ลีกผู้ดี ที่เล่าขากันหนักหนาว่าเล่นกันโหด และ เมสซี่ โดนเตะเดี้ยงแน่นอน
  • ลือ!สิงห์เล็งซิวเบราฮิโน่ร่วมทัพ
    สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมกระชาก ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงตัวเก่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาส่วนเสริมให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เนื่องจาก 2 ศูนย์หน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ โลอิก เรมี่ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงานในตอนนี้
  • สิงห์บลูส์เซ็ง!เวสต์บรอมฯบุกแบ่งแต้ม2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกอาการผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านออกนำ ''เดอะ แบ็กกี้ส์' เวสต์บรอมวิชฯ ไปก่อนถึง 2 ครั้ง แต่จบเกมทำได้แค่เสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559เชลซี 2 - 2 เวสต์บรอมวิชสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เจ้าบ้านเกมนี้ได้ ดีเอโก้ กอสต้า ฟิตลงล่าตาข่ายในแดนหน้า โดยม...
  • สิงห์ลุ้นเฮต่อ!จัดคอสต้า-เปโดรผนึกฟัดแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังเก็บชัยต่อเนื่องโดยเตรียมส่ง ดิเอโก้ คอสต้า ผนึกคมแข้ง เปโดร โรดริเกซ ลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์ บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 13 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »