ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ : เฟอร์กี้คือจอห์น เลนนอน แห่งวงการลูกหนัง

คล็อปป์ : เฟอร์กี้คือจอห์น เลนนอน แห่งวงการลูกหนัง

Posted 16/01/2016 by siamsport

กุนซือหงส์แดงยกย่องให้อดีตบรมกุนซือปีศาจแดงเป็นสุดยอด โค้ชในระดับตำนานของวงการ เปรียบเสมือน จอห์น เลนนอน นักร้องคนดังของวง เดอะ บีเทิลส์ เลยทีเดียว

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคำชมเชยจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถือว่าตัวเองโชคดีมากๆ ที่เคยได้พูดคุยกับเจ้าตัว

กุนซือชาวเยอรมันเปิดเผยก่อนเกมแดงเดือดที่สองทีมคู่ปรับแห่งอังกฤษจะ โคจรมาเจอกันในวันอาทิตย์นี้ ว่าเขารู้สึกดีใจมากที่ได้รับคำชมจากบรมกุนซือแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมยกย่องให้เฟอร์กูสันเป็นเสมือนจอห์น เลนนอน ไอคอนวงการเพลงชื่อดัง

"นั่นเป็นเรื่องดี แต่ตอนนี้ผมต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้" คล็อปป์กล่าวถึงคำพูดของเฟอร์กูสัน

"ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับเซอร์อเล็กซ์ ผมต้องใช้เวลา 10 นาที ในการเข้าใจสำเนียงของเขา แต่หลังจากนั้นมันก็โอเค สำหรับผู้จัดการทีมสักคน สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะทำได้คือไปนั่งตรงนั้นและได้ฟังเขาพูด มันถือเป็นเกียรติที่ได้คุยกับเขา

"บางทีเขาอาจจะเป็นกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว เป็นจอห์น เลนนอน ของวงการฟุตบอล"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชูฟานกัลกุนซือแถวหน้าของโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นยอดโค้ชแถวหน้าของโลก พร้อมระบุทุกคนควรเคารพสไตล์การทำทีมของ ฟาน กัล
  • โทนี่เชื่อฟานกัลไม่ค่อยชอบแข้งละติน
    ลูก้า โทนี่ หัวหอกวัยเก๋าชาวอิตาเลียน เชื่อสาเหตุที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง ไม่ค่อยชอบตนนักตอนร่วมงานกันที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเพราะผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เกลียดนักเตะจากอเมริกาใต้นั่นเอง เพราะตัวเขาก็มีเชื้อละตินเช่นกัน
  • ผีส่อวุ่น!หัวหน้าอะคาเดมี่จ่อลาออก
    นอกจากผลงานในสนามจะไม่ดีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจอเรื่องวุ่นในการบริหารได้เลย เมื่อหัวหน้าอะคาเดมี่ของสโมสรเตรียมลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมองว่า "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องการปั้นเด็กเหมือนสมัยก่อน
  • สื่อกีฬาแฉ!ผีเตรียมทุ่มหนักดึงฮาเมสปั้นเกม
    สื่อกีฬาดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบิกเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปยื่นให้ เรอัล มาดริด พิจารณาปล่อยตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพสุดหล่อ ย้ายมาเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" ช่วงเดือนม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »