ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์เชื่อเอลเนนี่ไปโลดกับกันเนอร์ส

ชิรูด์เชื่อเอลเนนี่ไปโลดกับกันเนอร์ส

Posted 17/01/2016 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล เผยซ้อมกับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางอียิปต์ แล้ว และเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้ เพราะเทคนิคดี แข็งแรง ครบเครื่องทั้งรุก-รับ เหมาะกับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษ ที่สุด

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางมัมมี่ สมาชิกใหม่ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นแข้งที่มีพรสวรรค์ และจะประสบความสำเร็จกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์วัย 23 ปี ย้ายมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล ที่ลุล่วงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา และพร้อมประเดิมเกมแรกกับ สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ทันที ซึ่ง เอลเนนี่ ก็ซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว และ ชิรูด์ บอกว่าเท่าที่เห็นถือว่าน่าประทับใจทีเดียว      

"ผมซ้อมกับเขาแล้ว และเขาโอเคทีเดียว มีพรสวรรค์มาก แต่อย่างแรกเลยคือเขาดูดี ผมว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี ผมว่าเขาเป็นนักเตะสไตล์วิ่งขึ้น-ลงตลอดเกม เขาบุกได้ รับได้ ขยัน แรงดี แล้วก็เทคนิคดี ดูครบเครื่องมาก การปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษต้องใช้เวลา เพราะมันหนักมาก ทั้งเรื่องเกมหนัก และการคุ้นเคยกับแท็กติก แต่ผมว่าสไตล์เขาเหมาะกับฟุตบอลอังกฤษ" ชิรูด์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : สโต๊ค ซิตี้ - อาร์เซนอล
    อาร์เซนอล จะเก็บสามคะแนนรักษาจ่าฝูงต่อไปได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง สโต๊ค ซิตี้
  • ปืนฉวยจังหวะชุดขาวโดนแบนลุ้นคว้าโมราต้า
    อาร์เซน่อล เตรียมฉวยจังหวะที่ เรอัล มาดริด ถูก ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามซื้อนักเตะถึง 2 ช่วง ด้วยการติดต่อ ยูเวนตุส เพื่อดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปน มาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู
  • ประกาศผลสอบ 6 แข้งสุดแพงหน้าหนาวปีก่อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นทีมล่าสุดที่ดึงนักเตะใหม่เสริมทัพนั่นคือ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์เชิงรับมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล สนนค่าตัวราว 7.4 ล้านปอนด์ (392 ล้านบาท) รวมถึงทาง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำการซื้อผู้เล่นในช่วงหน้าหนาวนี้
  • เวนเกอร์เชื่อชุดขาวอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    เฮียฟันธง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อสิ่งที่ เรอัล มาดริด จะทำอันดับแรกหลังจากโดน ฟีฟ่า แบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป คือการเดินหน้ากว้านซื้อแข้งใหม่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" อุทธรณ์ผ่านฉลุยชัวร์ พร้อมแย้มอาจไม่เซ็นแข้งใหม่เพิ่ม เหตุคงยากในการหาผู้เล่นฝีเท้าดีกว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ใกล้รีเทิร์นสนามแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »