ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเคยปัดป๋าชวนคุมทัพผี

คล็อปป์เผยเคยปัดป๋าชวนคุมทัพผี

Posted 17/01/2016 by siamsport

ติดงานอื่น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน รับสุดเป็นเกียรติได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์สัน ก่อนหน้านี้ เผยบอกปัดคำชวนของยอดโค้ชชาวสกอตแลนด์ ที่หวังทาบไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุตอนนั้นต้องการสานงานกับ ดอร์ทมุนด์ ให้เสร็จสิ้นซะก่อน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เคยปฏิเสธคำชวนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก สำหรับการเข้าไปกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2013 สมัยที่ยังคุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

กุนซือชาวเยอรมัน ที่เตรียมนำ "หงส์แดง" ทำศึก "แดงเดือด" กับ "ปีศาจแดง" ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค.นี้ กล่าวว่า "ใช่ เราเคยคุยกัน การพูดคุยโดยรวมแล้ว บอกตามตรงมันเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม แต่ในชีวิตช่วงเวลาเป็นเรื่องสำคัญเสมอ และนั่นคือเวลาที่ผมไม่สามารถออกจาก ดอร์ทมุนด์ ได้ มันเหมือนกับการที่คุณพูดว่า "ย้ายเข้ามาในเดือนมีนาคมหรือพฤษภาคม" คุณอยู่ในเดือนเมษายน และคุณอยู่ในช่วงกึ่งกลางของการวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า"

"คุณมีนักเตะคนนี้และคนนี้ และนักเตะคนนี้ย้ายเข้ามาเพราะคุณคุมทีมอยู่ แต่จากนั้นคุณไม่ได้คุมทีมอีกต่อไป นั่นไม่เข้าท่า ไม่ใช่ในชีวิตของผม ผมไม่ได้ยินเกี่ยวกับข้อเสนอจริงจัง แต่ถ้ามันเกิดขึ้น ผมจะไม่ตอบรับมันแน่นอน อันดับแรกผมต้องการจบงานของผมกับ ดอร์ทมุนด์ และจากนั้นจึงคิดเกี่ยวกับเรื่องอื่น บางทีนั่นอาจไม่ฉลาดนัก แต่มันคือแนวทางของผม" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 9 ของตาราง มี 31 คะแนน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 6 มี 34 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 21 นัดเท่ากัน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • ลูคัสชี้แดงเดือดเป็นประสบการณ์ใหม่คล็อปป์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะเจอประสบการณ์ใหม่ในการนำทีมทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อเจ้านายผ่านศึกใหญ่ๆ มามากมายแล้ว และจะตั้งตารอแมตช์นี้แน่นอน
  • หงส์เล็งดึงหอกบิลเบาเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับกองหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ หัวหอก แอธ.บิลเบา มาร่วมก๊วนก่อนปิดตลาดเดือนนี้ เผยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • คล็อปป์ชูฟานกัลกุนซือแถวหน้าของโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นยอดโค้ชแถวหน้าของโลก พร้อมระบุทุกคนควรเคารพสไตล์การทำทีมของ ฟาน กัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »