ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 16/01/2016 by goal.com

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2 , PPTV

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 21.05 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี โจ โกเมซ, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, แดนนี อิงค์, ดิว็อค โอริกี, ฟิลลิปป์ คูตินโญ และ จอน ฟลานาแกน ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ จอร์ดอน ไอบ์ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ อีกด้วย เกมนี้ สตีเฟน คอลเกอร์ กองหลังรายใหม่อาจได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงคู่กับ มามาดู ซาโก้ แดนกลางมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร จัน และ โจ อัลเลน คอยปั้นเกม ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลานา, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

แมนฯยูไนเต็ด ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นเกันเมื่อจะไม่มี ลุค ชอว์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฆ, ไมเคิล คาร์ริค และ นิค พาวว์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฟิล โจนส์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ เกมนี้ ฮวน มาต้า จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยจะประสานงานในแนวรุกร่วมกับ มารูยาน เฟลไลนี, อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล และ เวย์น รูนีย์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, คอลเกอร์, ซาโก้, โมเรโน, จัน, เฮนเดอร์สัน, อัลเลน, มิลเนอร์, ลัลลานา, ฟีร์มิโน

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, ยัง, ชไนเดอร์ลิน, เอร์เรรา, มาต้า, เฟลไลนี, มาร์กซิยาล, รูนีย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันเดเคอาแฮปปี้ไม่สนราชันโดนแบน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่คิดว่าข่าว เรอัล มาดริด โดนแบนจากการซื้อนักเตะ จะมีผลต่อความคิด หรือสภาพจิตใจของ ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" แม้ก่อนนี้อาจจะอยากย้ายทีม แต่ตอนนี้เซ็นสัญญาใหม่ระยะยาว และมีความสุขดีกับทีม
  • รีบเลย!ราชันเล็งซิวเดเคอา-อาซาร์ก่อนโดนแบน
    เรอัล มาดริด วางแผนทุ่มเงินก้อนโตซิว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ร่วมทีม ก่อนโดนแบนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติส่งลงโทษจากกรณีดึงผู้เล่นต่างชาติอายุต่ำกว่า 18 ปีแบบผิดกฎ
  • ลูคัสชี้แดงเดือดเป็นประสบการณ์ใหม่คล็อปป์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะเจอประสบการณ์ใหม่ในการนำทีมทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อเจ้านายผ่านศึกใหญ่ๆ มามากมายแล้ว และจะตั้งตารอแมตช์นี้แน่นอน
  • มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีไม่ร้างแชมป์นานแบบหงส์
    ศึกแดงเดือดระอุ! หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีม "ปีศาจแดง" อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง และอาจต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง แต่มั่นใจ ไม่นานแบบครั้งแรก หรือแบบ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ไม่มีแชมป์ลีกมานาน 26 ปีแล้ว เพราะทีม "ปีศาจแดง" ยุคปัจจุบัน ใหญ่และดีเกินกว่าจะเป็นแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »