ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันเดเคอาแฮปปี้ไม่สนราชันโดนแบน

ฟานกัลยันเดเคอาแฮปปี้ไม่สนราชันโดนแบน

Posted 16/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่คิดว่าข่าว เรอัล มาดริด โดนแบนจากการซื้อนักเตะ จะมีผลต่อความคิด หรือสภาพจิตใจของ ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" แม้ก่อนนี้อาจจะอยากย้ายทีม แต่ตอนนี้เซ็นสัญญาใหม่ระยะยาว และมีความสุขดีกับทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน อยู่ดีมีสุขใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2019 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากถูกนักข่าวถามเสี้ยมว่า การโดนแบนห้ามซื้อนักเตะของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะมีผลอะไรต่อ เด เคอา หรือไม่

เด เคอา หวุดหวิดจะย้ายไปอยู่กับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว แต่ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น แม้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้แล้ว แต่จัดการเอกสารไม่ทันเวลา และสุดท้าย เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่เนื้อๆ เน้นๆ 4 ปี

ล่าสุด มาดริด โดน ฟีฟ่า แบนห้ามซื้อนักเตะ จากการทำผิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นสัญญานักเตะอายุไม่ถึง 18 ปี โดยมีผลในตลาดซัมเมอร์นี้ และเดือนมกราคมปี 2017 และนักข่าวก็ถาม ฟาน กัล ว่า เรื่องราวออกมาแบบนี้ มีผลอะไรกับอนาคตของ เด เคอา หรือไม่ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า มาดริด ต้องการ เด เคอา ที่ซีซั่นนี้เล่นให้ทีมไปแล้ว 25 นัด เสีย 25 ประตู และมีคลีนชีตถึง 11 นัด  ไปเฝ้าเสาระยะยาว

"ผมไม่รู้นะ เพราะผมไม่คิดว่าเรื่องพวกนี้จะมีผลต่อความคิดของ ดาบิด เด เคอา ผมเองก็ไม่เคยคิดถึงด้วย เรื่องทั้งหมดมันก่อนหน้าตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ตอนนี้ผมก็เห็นว่า ดาบิด เด เคอา มีความสุขในการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีผลงานที่ดี" ฟาน กัล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีบเลย!ราชันเล็งซิวเดเคอา-อาซาร์ก่อนโดนแบน
    เรอัล มาดริด วางแผนทุ่มเงินก้อนโตซิว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ร่วมทีม ก่อนโดนแบนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติส่งลงโทษจากกรณีดึงผู้เล่นต่างชาติอายุต่ำกว่า 18 ปีแบบผิดกฎ
  • ราชันเศร้าตำนานชุดแชมป์ยุโรปลาโลก
    เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา พบข่าวเศร้าเมื่อ มานูเอล เบลาซเกซ บียาเบร์เด้ ตำนานกองกลางชุดคว้าแชมป์ลีกมาครอง 6 สมัย และคว้าแชมป์ยุโรป สมัยที่ 6 ใน ปี 1966 เสียชีวิตในวัย 72 ปี วันศุกร์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีไม่ร้างแชมป์นานแบบหงส์
    ศึกแดงเดือดระอุ! หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีม "ปีศาจแดง" อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง และอาจต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง แต่มั่นใจ ไม่นานแบบครั้งแรก หรือแบบ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ไม่มีแชมป์ลีกมานาน 26 ปีแล้ว เพราะทีม "ปีศาจแดง" ยุคปัจจุบัน ใหญ่และดีเกินกว่าจะเป็นแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »