ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รีบเลย!ราชันเล็งซิวเดเคอา-อาซาร์ก่อนโดนแบน

รีบเลย!ราชันเล็งซิวเดเคอา-อาซาร์ก่อนโดนแบน

Posted 16/01/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด วางแผนทุ่มเงินก้อนโตซิว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ร่วมทีม ก่อนโดนแบนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติส่งลงโทษจากกรณีดึงผู้เล่นต่างชาติอายุต่ำกว่า 18 ปีแบบผิดกฎ

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าวางแผนที่จะทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพ ก่อนที่จะโดนโทษแบนห้ามซื้อ-ขายนักเตะ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้ง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ต่างถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบนห้ามซื้อนักเตะในช่วงเปิดตลาด 2 ครั้งต่อจากนั้น ซึ่งจะทำให้พวกเขาไม่สามารถดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพได้ทั้งในช่วงซัมเมอร์นี้และมกราคมปี 2017 จากการทำผิดกฎเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติที่อายุต่ำกว่า 18 ปี

ทั้ง เรอัล มาดริด และ แอต.มาดริด ต่างยื่นอุทธรณ์โทษ ทำให้โทษแบนจะถูกเลื่อนออกไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งจะส่งผลให้พวกเขามีเวลาที่จะคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากเดลี่ สตาร์ ระบุว่า เรอัล มาดริด จะทุ่งเงินมหาศาลในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อซื้อทั้ง เด เคอา, อาซาร์ และ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพ ขณะที่ จอห์น สโตนส์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ก็มีข่าวด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่ใช่เป้าหมายหลักของพวกเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเศร้าตำนานชุดแชมป์ยุโรปลาโลก
    เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา พบข่าวเศร้าเมื่อ มานูเอล เบลาซเกซ บียาเบร์เด้ ตำนานกองกลางชุดคว้าแชมป์ลีกมาครอง 6 สมัย และคว้าแชมป์ยุโรป สมัยที่ 6 ใน ปี 1966 เสียชีวิตในวัย 72 ปี วันศุกร์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ฮิดดิ้งค์สุดงงเชลซีขายลูกากูไปได้ไง
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราม เชลซี เผยสุดงงที่ต้นสังกัดขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง ให้ เอฟเวอร์ตัน ก่อนทั้งคู่จะเจอกันในเกมวันเสาร์นี้ ยกเป็นแข้งสุดอันตรายและฝีเท้าพัฒนาขึ้นมาก พร้อมรับ "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องให้โอกาสกับดาวรุ่งมากกว่านี้
  • มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีไม่ร้างแชมป์นานแบบหงส์
    ศึกแดงเดือดระอุ! หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีม "ปีศาจแดง" อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง และอาจต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง แต่มั่นใจ ไม่นานแบบครั้งแรก หรือแบบ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ไม่มีแชมป์ลีกมานาน 26 ปีแล้ว เพราะทีม "ปีศาจแดง" ยุคปัจจุบัน ใหญ่และดีเกินกว่าจะเป็นแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »