ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิ้งค์สุดงงเชลซีขายลูกากูไปได้ไง

ฮิดดิ้งค์สุดงงเชลซีขายลูกากูไปได้ไง

Posted 16/01/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราม เชลซี เผยสุดงงที่ต้นสังกัดขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง ให้ เอฟเวอร์ตัน ก่อนทั้งคู่จะเจอกันในเกมวันเสาร์นี้ ยกเป็นแข้งสุดอันตรายและฝีเท้าพัฒนาขึ้นมาก พร้อมรับ "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องให้โอกาสกับดาวรุ่งมากกว่านี้

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมต้นสังกัดถึงตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับนักเตะเก่าในเกมลีกที่สแตมฟอร์ บริดจ์ สุดสัปดาห์นี้
 
ลูกากู ไม่อาจเข้าไปอยู่ในทีมตัวจริงของ เชลซี ในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (1,484 ล้านบาท) ในปี 2014 และแข้งวัย 22 ปีก็กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของลีกอังกฤษ และ ฮิดดิ้งค์ ก็ยอมรับว่า "สิงห์บลูส์" สมควรที่จะให้โอกาสกับสตาร์ทีมชาติเบลเยียม มากกว่านี้

"ลูกากู เป็นนักเตะที่อันตรายมากๆ มันยากที่จะตัดสินฟอร์มของเขาตอนเขาอยู่ที่นี่ และผมก็ไม่รู้เหตุผลที่เขาถูกขายออกไป เขากลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและมันวิเศษที่ได้เห็นนักเตะพัฒนาขึ้น เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอด ปกติแล้วกองหน้าที่ไม่ได้โชว์ฟอร์มสุดยอดในลีก พวกเขาอาจจะรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยเวลาที่ยิงไม่ได้ แต่เขานิ่งมากและถ้าเขายิงไม่ได้เกมหนึ่ง จากนั้นเกมถัดมาเขาก็จะฉวยโอกาสไว้ได้ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดี"

"โดยหลักการแล้วผมชื่นชอบที่จะคว้าตัวนักเตะดาวรุ่ง ถ้าสถานการณ์เอื้ออำนวยนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ ผมอยากที่จะทำแบบนั้นในช่วงหน้าหนาวมากกว่าคว้าผู้เล่นที่มีชื่อเข้ามา ถ้าคุณมีศูนย์ฝึกเยาวชนแบบนี้ สิ่งอำนวยความสะดวก และโปรแกรมฝึกซ้อม วันหนึ่งมันต้องได้ผล ถ้าไม่อย่างนั้นมันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะมีศูนย์ฝึก ถ้าฝ่ายจัดการและบอร์ดมีนโยบายนี้คุณย่อมยินดีที่จะทำตาม คุณต้องให้โอกาสกับนักเตะดาวรุ่งทั้งอังกฤษและต่างชาติ" ฮิดดิ้งค์ กล่าว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ข่มมิด!คอสต้าลงยิง,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัด ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดร้อนปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก จากการพบกันที่ผ่านมาเป็น เชลซีที่ดีกว่าในบ้านแบบขาดลอย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 16 ม.ค. ศกนี้
  • สิงห์มั่นได้ซิเมโอเน่หลังหมีโดนแบนตลาดนักเตะ
    โอกาสสดใส! เชลซี มั่นในภารกิจดึงตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด เข้ามาบัญชาการข้างสนามในซีซั่นหน้า มีแววสำเร็จสูง หลังยอดทีมของสเปน โดน ฟีฟ่า ลงดาบห้ามเกี่ยวข้องตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป เหตุฝ่าฝืนกฏเรื่องการย้ายสังกัดระหว่างประเทศของแข้งดาวรุ่ง
  • ประกาศผลสอบ 6 แข้งสุดแพงหน้าหนาวปีก่อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นทีมล่าสุดที่ดึงนักเตะใหม่เสริมทัพนั่นคือ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์เชิงรับมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล สนนค่าตัวราว 7.4 ล้านปอนด์ (392 ล้านบาท) รวมถึงทาง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำการซื้อผู้เล่นในช่วงหน้าหนาวนี้
  • เปลี่ยนใจ! โมนาโกเผยเหตุล้มแผนดึงฟัลเกากลับ
    ทีมดังแห่งลีกแดนน้ำหอมเผยสาเหตุล้มเลิกความตั้งใจดึงกองหน้าโคลอมเบียกลับมาช่วยทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »