ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปลี่ยนใจ! โมนาโกเผยเหตุล้มแผนดึงฟัลเกากลับ

เปลี่ยนใจ! โมนาโกเผยเหตุล้มแผนดึงฟัลเกากลับ

Posted 15/01/2016 by goal.com

ทีมดังแห่งลีกแดนน้ำหอมเผยสาเหตุล้มเลิกความตั้งใจดึงกองหน้าโคลอมเบียกลับมาช่วยทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโก เผย พวกเขาล้มแผนดึง ราดาเมล ฟัลเกา คืนถิ่นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เพราะนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บ

เดิมทียอดทีมแห่งสตาด หลุยส์ เดอซ์ มีความตั้งใจเรียกตัว เอล ติเกร กลับมาใช้งานเองหลังนักเตะมีโอกาสลงเล่นกับเชลซีเพียง 10 เกมในฤดูกาลนี้

ทว่าหอกวัย 29 กะรัต กลับพกอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วยในระหว่างเข้าเช็คสภาพร่างกายกับสโมสร ดังนั้นโมนาโกจึงตัดสินใจปล่อยนักเตะกลับไปเล่นกับสิงห์บลูในสัญญายืมตัวตาม เดิม

"มันคือเรื่องจริง เราพูดคุยหลายครั้งกับฟัลเกา" วาซิลเยฟ กล่าวกับ RMC

"ความคิดแรกคือเขากลับมาช่วยโมนาโกในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง"

"เขาเข้ามาหาเราและเข้ารับการตรวจสภาพร่างกายกับแพทย์ แต่โชคไม่ดีที่เขาบาดเจ็บ เราจึงตัดสินใจให้เขาอยู่กับเชลซีต่อไปดีกว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เอฟเวอร์ตัน
    เอฟเวอร์ตัน ที่ไม่ชนะมาสามเกมติดต่อกันในลีก จะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ"แชมป์เก่า" เชลซี
  • คุยงานโค้ช!ดร็อกคืนรังสิงห์ชมเกมเจ๊าแบ็กกี้ส์
    สาวก "สิงห์บลูส์" รอลุ้น! ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตยอดกองหน้า เชลซี ใช้เวลาว่างแวะเข้ามาให้กำลังใจอดีตต้นสังกัด ในเกมดวล เวสต์บรอมวิช ท่ามกลางข่าวลือหนาหู อาจกลับมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมรัก แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยืนยันยังไม่คิดยุติอาชีพค้าแข้งก็ตาม
  • ฮิดดิ้งก์บอกเทพเมสซี่เล่นสบายทุกลีกแม้แต่ผู้ดี
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า เป็นแข้งนอกโลกของแท้ ที่จะประสบความสำเร็จในทุกลีกที่เล่น แม้แต่ลีกผู้ดี ที่เล่าขากันหนักหนาว่าเล่นกันโหด และ เมสซี่ โดนเตะเดี้ยงแน่นอน
  • ลือ!สิงห์เล็งซิวเบราฮิโน่ร่วมทัพ
    สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมกระชาก ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงตัวเก่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาส่วนเสริมให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เนื่องจาก 2 ศูนย์หน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ โลอิก เรมี่ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงานในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »