ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสชี้แดงเดือดเป็นประสบการณ์ใหม่คล็อปป์

ลูคัสชี้แดงเดือดเป็นประสบการณ์ใหม่คล็อปป์

Posted 16/01/2016 by siamsport

ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะเจอประสบการณ์ใหม่ในการนำทีมทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อเจ้านายผ่านศึกใหญ่ๆ มามากมายแล้ว และจะตั้งตารอแมตช์นี้แน่นอน

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะเจอกับประสบการณ์ใหม่ในการนำลูกทีมฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้

คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อนและได้รู้รสชาติของเกมพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยล่าสุดเพิ่งนำทีมเสมอ อาร์เซน่อล 3-3 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน ก็เคยผ่านแมตช์ใหญ่ๆ มามากมายแล้ว แต่ ลูคัส ก็เชื่อว่าเกมฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นประสบการณ์ใหม่ของเจ้านาย

"มันจะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเขา แต่เขาก็มีประสบการณ์ในเกมอื่นๆ และสมัยอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาก็ผ่านเกมใหญ่ๆ อย่างนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น คู่ปรับสำคัญของพวกเขามาแล้ว"

"มันจะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเขา แต่ก็ไม่มีอะไรที่เขาไม่คุ้นเคย จากการได้รู้จักเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขาจะเฝ้ารอเกมนี้อย่างใจจดจ่อด้วยเช่นกัน" ดาวเตะบราซิล กล่าว

คล็อปป์ นำ ดอร์ทมุนด์ เข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 และคว้ารแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยซ้อน มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งดึงหอกบิลเบาเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับกองหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ หัวหอก แอธ.บิลเบา มาร่วมก๊วนก่อนปิดตลาดเดือนนี้ เผยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • คล็อปป์ชูฟานกัลกุนซือแถวหน้าของโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นยอดโค้ชแถวหน้าของโลก พร้อมระบุทุกคนควรเคารพสไตล์การทำทีมของ ฟาน กัล
  • ฟีร์มีโน่หวังรักษาฟอร์มเจ๋งต่อเนื่อง
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าขอทำผลงานสุดเจ๋งให้ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่องเหมือนกับที่เพิ่งกด 2 เม็ดในเกมเจ๊า อาร์เซน่อล เชื่อหากรักษาฟอร์มแบบนั้นได้ก็มีโอกาสช่วยต้นสังกัดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน
  • คล็อปป์ยกเกมแดงเดือดสุดพิเศษ
    นับถอยหลังก่อนเปิดศึก! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับเกมห้ำหั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความพิเศษกว่าเกมปกติทั่วไป มั่นใจลูกทีมระเบิดฟอร์มได้ดีขึ้นกว่านัดเจ๊า "ปืนใหญ่" พร้อมชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งแซมบ้า กำลังเข้าฟอร์มสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »