ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้ฟีร์มีโน่ไม่ใช่แค่นักเตะเกมใหญ่

คล็อปป์ชี้ฟีร์มีโน่ไม่ใช่แค่นักเตะเกมใหญ่

Posted 17/01/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางตัวเก่ง ไม่ใช่เพียงแค่นักเตะเกมใหญ่เท่านั้น หลังแข้งบราซิลทำผลงานเยี่ยมในการเจอคู่แข่งบิ๊กเนมในซีซั่นนี้ บอกสตาร์แซมบ้ายังคงต้องปรับตัว หลังถูกจับไปยืนกองหน้า แต่ก็จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ และมีความสม่ำเสมอมากขึ้นในอนาคต

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ไม่ใช่นักเตะที่โชว์ฟอร์มดีเฉพาะเกมใหญ่เท่านั้น หลังสตาร์ทีมชาติบราซิลทำผลงานเยี่ยมในเกมกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล

ฟีร์มีโน่ ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีผลงานที่ขึ้นๆ ลงๆ มาตลอด ซึ่งส่วนใหญ่มักจะทำได้ดีในเกมที่เจอกับทีมใหญๆ อย่างล่าสุดในแมตช์เสมอกับ อาร์เซน่อล 3-3 แข้งแซมบ้าจัดการยิง 2 ประตู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ คล็อปป์ ก็เชื่อว่าดาวเตะวัย 24 ปีจะมีความคงเส้นคงวามากขึ้นกับการเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ

"เขามีช่วงเวลาที่ดีในเกมที่ สโต๊ค ดังนั้น มันไม่ใช่ที่เขาโชว์ฟอร์มเฉพาะเวลาเจอทีมใหญ่ ผมชอบแมตช์ที่นักเตะแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ว่า "ผมไม่สนว่าคู่แข่งเป็นใคร" เขายังอายุน้อยพอที่จะทำได้ดีกว่านี้อีกมากและทำมันได้บ่อยขึ้น โรแบร์โต้ ต้องการเวลา แน่นอน เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ตอนนี้เขามีข้อมูลมากมายสำหรับตัวเอง ว่าเขาควรที่จะมีการตอบสนองอย่างไรในตำแหน่งนี้ สิ่งที่เขาต้องทำเวลาที่เขาต้องอยู่ในกรอบเขตโทษ เมื่อไหร่ที่เขาต้องไม่อยู่ในกรอบเขตโทษ เมื่อไหร่ที่เขาต้องเล่นกับเรา และเมื่อไหร่ที่เขาต้องกดดันแนวรับ สิ่งต่างๆ เหล่านี้ มันไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาเล่นมาแล้ว 500 ครั้ง ดังนั้น มันเป็นเรื่องการเรียนรู้ 2 ประตูกับ อาร์เซน่อล คือก้าวสำคัญของเขา และหวังว่าเขาจะทำได้อีกครั้ง" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ ฟีร์มีโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะยังคงยืนเป็นกองหน้าในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกปูมสถิติ หงส์-ผี... ใครสตรองกว่า?
    ศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ นับเป็นขบวนที่ 194 ที่สองยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ โคจรมาพบกันในรายการหลักๆ ทุกรายการ
  • เปิดตำนานสงครามแข้งแดงเดือด
    กล่าวสำหรับการโรมรัน ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่ร่วมภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ อังกฤษเท่านั้น หากแต่มันยังมีความหมายถึงรากเหง้าของคนทั้งสองเมือง ซึ่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ไล่ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง
  • แดงเดือด!ผีจัดรูนนำย้ำแค้น,หงส์ส่งฟีร์มีโน่ยิงล้างอาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมี เวย์น รูนี่ย์ กัปตันนำทัพบุกหวังย้ำแค้นถึงถิ่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนศูนย์หน้าปิดสกอร์หวังชำระแค้นจากเกมแรกของซีซั่นที่ฝั่งทีมเยือนเป็นผู้ เก็บชัย ลุ้นระทึกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. ศกนี้
  • คาร์ร่ายกเกมตัดเชือกลีกคัพสำคัญกว่าแดงเดือด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อศึกแดงเดือดที่จะดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสำคัญน้อยกว่าเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 กับ สโต๊ค ซิตี้ เสียอีก เหตุ "หงส์แดง" มีโอกาสเข้าใกล้กับการหยิบแชมป์ในซีซั่นนี้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »