ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ายกเกมตัดเชือกลีกคัพสำคัญกว่าแดงเดือด

คาร์ร่ายกเกมตัดเชือกลีกคัพสำคัญกว่าแดงเดือด

Posted 17/01/2016 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อศึกแดงเดือดที่จะดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสำคัญน้อยกว่าเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 กับ สโต๊ค ซิตี้ เสียอีก เหตุ "หงส์แดง" มีโอกาสเข้าใกล้กับการหยิบแชมป์ในซีซั่นนี้มากที่สุด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เกมใหญ่และสำคัญที่สุดของต้นสังกัดเก่าในฤดูกาลนี้คือศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่จะเปิดบ้านพบ สโต๊ค ซิตี้  อังคารที่ 26 มกราคมนี้ หาใช่เกมแดงเดือดที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ แต่อย่างใด

ถึง "หงส์แดง" มีคิวพบกับคู่รักคู่แค้นอย่าง "ปีศาจแดง" ที่ แอนฟิลด์ แต่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะให้ความสำคัญกับการเจอ "ช่างปั้นหม้อ" มากที่สุด หลังกุมความได้เปรียบด้วยการบุกไปชนะถึง บริทานเนีย สเตเดี้ยม 1-0 ในนัดแรก เพราะมองว่านี่คือโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะมีถ้วยแชมป์ติดมือในซีซั่นนี้มากที่สุดนั่นเอง

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เขียนลงคอลัมน์ส่วนตัวใน เดลี่ เมล ว่า "สิ่งที่ผมสนใจคือถ้วยแชมป์ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมมองว่าเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ วันที่ 26 มกราคม ถึงสำคัญสำหรับ คล็อปป์ มากกว่าการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด นี่ก็ 100 วันแล้วตั้งแต่สโมสรแต่งตั้ง คล็อปป์ เข้ามา และนี่คือโอกาสทองที่เขาจะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 2 ในรอบ 9 ปีที่พาทีมคว้าแชมป์ได้ก่อนครบ 150 วัน มันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ"

"แน่นอนว่า การเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีความสำคัญ และคงสร้างความสุขได้ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม มันคงไม่สนุกแน่หากปล่อยให้โอกาสที่ใกล้เคียงกับการไปเล่นที่ เวมบลีย์ ที่สุดครั้งหนึ่งต้องหลุดลอยไป" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมทุ่ม8ล้านปอนด์คว้าลองจากนักบุญ
    ยังคงมองหาหัวหอกฝีเท้าดีมาเสริมคมแบบต่อเนื่องสำหรับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อคว้า เชน ลอง กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงหน้าหนาวนี้
  • คล็อปป์เผยเคยปัดป๋าชวนคุมทัพผี
    ติดงานอื่น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน รับสุดเป็นเกียรติได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์สัน ก่อนหน้านี้ เผยบอกปัดคำชวนของยอดโค้ชชาวสกอตแลนด์ ที่หวังทาบไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุตอนนั้นต้องการสานงานกับ ดอร์ทมุนด์ ให้เสร็จสิ้นซะก่อน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • ลูคัสชี้แดงเดือดเป็นประสบการณ์ใหม่คล็อปป์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะเจอประสบการณ์ใหม่ในการนำทีมทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อเจ้านายผ่านศึกใหญ่ๆ มามากมายแล้ว และจะตั้งตารอแมตช์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »