ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งานงอก! ตำรวจดูไบส่อนอนคุกฐานแพร่พาสปอร์ตเมสซี

งานงอก! ตำรวจดูไบส่อนอนคุกฐานแพร่พาสปอร์ตเมสซี

Posted 21/01/2016 by goal.com

ตำรวจดูไบส่อแววนอนคุกยาวครึ่งปีหลังถ่ายคลิปวีดีโอหนังสือเดินทางของสตาร์บาร์ซาก่อนแชร์ลงโซเชียลมีเดีย

เอมิราติ เจ เอ็ม เจ้าหน้าที่ตำรวจของดูไบงานเข้าอย่างจัง หลังมีโอกาสโดนลงโทษจำคุก 6 เดือน ฐานถ่ายคลิปวีดีโอหนังสือเดินทางของลิโอเนล เมสซี ก่อนเผยแพร่ลงในโซเชียลมีเดีย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามบินดูไบในระหว่างที่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาเดินทางมารับรางวัล"Globe Soccer Awards"เมื่อเดือนก่อน

โดยตำรวจนายนี้เผยกับหนังสือพิมพ์ The National ว่า "ผมตรงไปยังโต๊ะที่ดูแลเรื่องพาสปอร์ตและพบพาสปอร์ตของเมสซีถูกทิ้งไว้ ดังนั้นผมจึงหยิบขึ้นมาถ่ายวีดีโอขณะที่ถือมันอยู่"

จากนั้นเขาตัดสินในโพสต์คลิปดังกล่าวลงในโซเชียลเน็ตเวิร์คและพูดในขณะที่ถ่ายด้วยว่า "นี่คือของเมสซี เขาอยู่ที่นี่ดูไบ ผมควรทำอย่างไรดี? ผมควรเผาพาสปอร์ตหรือเอาไปคืนเขาดี โอเค โอเค คุณไปได้"

ล่าสุด เอมิราติ เจ เอ็ม ถูกตั้งข้อหาละเมิดความเป็นส่วนตัวของเมสซีและยอมรับผิดกับศาลแต่โดยดี พร้อมกล่าวว่า "ผมไม่เคยคิดว่ามันจะถูกเผยแพร่ขนาดนี้ ผมแค่ล้อเล่นและไม่เคยทำแบบนี้กับใครมาก่อนเลย ผมผิดไปแล้วและสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก"

ทั้งนี้ คาดว่าตำรวจรายนี้มีโอกาสถูกสั่งขังคุกนานถึงครึ่งปี และ ปรับเงินอีก 125,000 ยูโร จากความผิดดังกล่าว โดยศาลมีกำหนดอ่านคำพิพากษาในเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ชี้เซร์กี้มีลุ้นเป็นแบ็กชั้นยอด
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ เซร์กี้ โรเบร์โต้ มีลุ้นขึ้นมาเป็นแบ็กชั้นยอด หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมบุกชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันพุธ บอกนักเตะมีความสามารถหลากหลาย และปรับตัวได้ดีกับทุกตำแหน่ง
  • อาดูริซขอโทษเนย์มาร์-แต่สะกิดให้เปลี่ยนนิสัย
    อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา ขอโทษ เนย์มาร์ จากจังหวะที่เขาทำฟาวล์จนกลายเป็นประเด็น ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดแรก ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ 2-1 โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนา แถมสะกิดบอก เนย์มาร์ ให้เปลี่ยนนิสัย และทัศนคติชอบโชว์ออฟด้วย
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »