ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชอบสไตล์พรีเมียร์ฯ!เป๊ปเผยเบื่อช่วงพักหนีหนาว

ชอบสไตล์พรีเมียร์ฯ!เป๊ปเผยเบื่อช่วงพักหนีหนาว

Posted 22/01/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่จะได้นำทีมลงเล่นซะที เพราะตนเบื่อช่วงพักเบรกหนีหนาวสุดๆ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกเป็นนัยว่าการที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีช่วงพักเบรกหนีหนาว ถือเป็นสิ่งที่เหมาะกับตนมากๆ หลังจากระบุว่าตนเบื่อสุดๆ ที่ไม่ได้นำทีมลงเล่นเป็นเวลานาน

กวาร์ดิโอล่า ประกาศแล้วว่าจะบอกลา บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมเผยว่าสนใจไปคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ซึ่งหลายฝ่ายก็มองว่ามีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะเข้าไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่กุนซือชาวสแปนิชเคยร่วมงานกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" และ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม สมัยที่ทั้งหมดอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาแล้ว

"ผมดีใจนะที่เกมอย่างเป็นทางการนัดแรกมันจะเล่นกันซะที การไม่มีเกมให้เล่นเป็นเวลานานมันน่าเบื่อมาก" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟร้านซ์เผยเลวานเป็นเป้าหมายชุดขาว
    ฟร้านซ์ เบคเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มกระฉูดในซีซั่นนี้ แต่ยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร
  • เบนาเตียยันเสือใต้ไม่กลัวม้าลาย
    เมดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยัน "เสือใต้" ไม่กลัว ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยอมรับจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก และ "เจ้าม้าลาย" ก็เป็นคู่แข่งสุดอันตราย
  • เลวานฯลั่นเสือใต้ไม่จำเป็นต้องซิวหอกใหม่
    โรเบิร์ต เลเวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่จำเป็นเลยที่ "เสือใต้" จะต้องคว้าหัวหอกคนใหม่เข้ามาเสริมทีม พร้อมระบุแนวรุกมีผู้เล่นชั้นยอดอยู่หลายคนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »