ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยากลองของใหม่!นอยเออร์แย้มอาจลาเสือใต้

อยากลองของใหม่!นอยเออร์แย้มอาจลาเสือใต้

Posted 22/01/2016 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค แย้มอาจจะลองย้ายไปเล่นที่อื่นในอนาคต แต่ยันตอนนี้ยังแฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ทัพ "เสือใต้"

มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า ตนอาจจะเลือกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคต และปิดฉากการเล่นฟุตบอลกับสโมสรอื่น

นายด่านทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 และก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอด จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร ถึง 3 ปีติดต่อกัน (2013, 2014 และ 2015)

"ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ผมไม่สามารถปิดโอกาสที่ว่าสักวันหนึ่งผมอาจจะมีความคิดอยากลองย้ายไปที่อื่น แต่ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี่ถึงปี 2019 และตอนนี้ก็เพิ่งขึ้นปี 2016 เท่านั้น" นอยเออร์ กล่าวกับ แดร์ เวสเท่น สื่อบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชิงสามแต้ม!สิงห์เหนือเฝ้ารังพร้อมฉะเสือใต้
    ศึกบุนเดสลีกากลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพักเบรกหนีหนาว "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดรังรับการมาเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมไล่ล่าแชมป์เต็มตัวครึ่งฤดูกาลหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2559
  • ชอบสไตล์พรีเมียร์ฯ!เป๊ปเผยเบื่อช่วงพักหนีหนาว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่จะได้นำทีมลงเล่นซะที เพราะตนเบื่อช่วงพักเบรกหนีหนาวสุดๆ
  • ฟร้านซ์เผยเลวานเป็นเป้าหมายชุดขาว
    ฟร้านซ์ เบคเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มกระฉูดในซีซั่นนี้ แต่ยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »