ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เซาแธมป์ตัน

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เซาแธมป์ตัน

Posted 22/01/2016 by goal.com

แมนฯยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำคะแนนไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 22..00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ลค ชอว์, มาร์กอส โรโฆ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิล คาร์ริค ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ฟิล โจนส์ และ แอชลีย์ ยัง ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ข่าวดีคือน่าจะได้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ฟิตกลับมาลงบู๊ในแดนกลางได้อีกครั้ง โดยจะได้ประสานงานกับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ขณะที่แนวรุกมี ฮวน มาต้า, อันเดอร์ เอร์เรรา และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล คอยปั้นเกมอย่ด้านหลัง เวย์น รูนีย์

เซาแธมป์ตัน อย่ในสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ เจย์ โรดริเกซ และ ฟลอริน การ์ดอส ที่มีอการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิตของ มาร์ติน สเตเคเลนเบิร์ก เท่านั้น ส่วนผ้เล่นตัวหลักรายอื่นพร้อมลงสนามครับครัน แนวรับมี โจเซ ฟอนเต้ จับค่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดค์จ แดนกลางมี วิคเตอร์ วานยามา ยืนเป็นตัวหลัก แนวรุกมี สตีเฟน เดวิส, ซาดิโอ มาเน และ แมตต์ ทาร์เก็ตต์ โดยมี เชน ลอง ยืนเป็นหัวหอก    

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, บอร์ธวิค-แจ็คสัน, ชไนเดอร์ลิน, ชไวสไตเกอร์, มาต้า, เอร์เรรา, มาร์กซิยาล, รูนีย์

เซาแธมป์ตัน I ฟอร์สเตอร์(GK), โซอาเร, ฟอนเต้, ฟาน ไดค์จ, เบอร์ทรานด์, วานยามา, วอร์ด-พราวส์, เดวิส, มาเน, ทาร์เก็ตต์, ลอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพับแผนซื้อปีใหม่-รอฟานกัลลาปิดซีซั่นค่อยว่ากัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกแผนการทุ่มเงินซื้อนักเตะตัวหลักมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ เนื่องจากไม่แน่ใจอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ที่มีข่าวเตรียมประกาศอำลาเก้าอี้ในช่วงปิดฤดูกาล ทั้งนี้บอร์ดสโมสรหวั่น นายใหญ่คนใหม่อาจไม่ต้องการผู้เล่นที่อุตส่าห์คว้าเข้ามา
  • ลือสนั่น!ผีแดงดอดคุยเป๊ปที่ปารีส
    สาวก "ปีศาจแดง" กรี๊ดลั่น แม้ยังไม่แน่ชัดว่าข่าวจริงหรือมั่วนิ่ม เมื่อลือสนั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งคนไปคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ที่โรงแรมหรูในปารีส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าว หลุยส์ ฟาน กัล อาจยอมลาออก ตอนจบซีซั่น เพื่อเปิดทางให้ทีมแต่งตั้งโค้ชคนใหม่
  • เอเยนต์ปัดข่าวเบลคุยสัญญาใหม่ชุดขาว
    เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โร่ปัดข่าวที่ตัวนักเตะเริ่มคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมย้ำเป็นข่าวไร้สาระ
  • ลาออกหรือไล่ออก ?
    ดูเหมือนใครๆ ก็ไม่รักท่านอาจารย์หลุยส์นะครับ (โถ...พ่อคุณ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »