ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บล็องก์ชี้ลูกยิงเบิกร่องซลาตันพาปารีสชนะสบาย

บล็องก์ชี้ลูกยิงเบิกร่องซลาตันพาปารีสชนะสบาย

Posted 24/01/2016 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชมนักเตะเล่นดีมาก โดยเฉพาะครึ่งหลัง เกมรัว อองเช่ร์ สบายเท้า 5-1 ศึกลีกเอิง วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าลูกยิงเบิกร่องนาที 32 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือจุดดปลี่ยน เพราะทำให้ทีมเล่นง่าย และไหลลื่น

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยลูกยิงเบิกร่องของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน เป็นลูกยิงสำคัญที่ช่วยให้ทีมเกิดโมเมนตัมจนปูพรมถล่ม อองเช่ร์ ไปได้แบบถล่มทลาย 5-1 ศึกลูกกนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

แม้เป็นน้องใหม่ แต่ อองเชร์ ฟอร์มเยี่ยม และอยู่ได้ด้วยเกมรับ ก่อนเจอ 5 ตุงเกมนี้ พวกเขาเสียเพียง 13 ลูก เป็นรองแค่ เปแอสเช ทีมเดียว แถมยังสู้กับแชมป์เก่าในฐานะทีมอันดับสาม แต่ความแตกต่างของสองทีมมีมากเกินไป สุดท้ายโดนไปสบาย 5 ลูก ไล่เรียงกันไปจาก ซลาตัน นาที 32, ลูคัส มูร่า นาที 40, เกรกอรี่ ฟาน เดอ วีล นาที 54 และ อังเคล ดิ มาเรีย เหมา 2 ลูกสุดท้ายนาที 62 และ 66 ส่วน อองเช่ร์ ได้ลูกตีไข่แตก 3-1 ในนาที 59

"เราเล่นครึ่งหลังดีมาก ดูแล้วมีความสุข ครึ่งแรกเกมยากหน่อย เพราะ อองเช่ร์ เล่นดีมาก พวกเขาเสมอเรา 0-0 มาแล้ว (เดือนธันวาคม) ประตูแรกของเราคือพื้นฐานสำคัญ มันทำให้อะไรง่ายขึ้นเยอะตอนสกอร์ 1-0 แต่ทีมก็ยังไม่วอกแวก เราได้รางวัลตอบแทนเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม และเล่นอย่างสนุกในสนาม ผมไม่อยากบอกว่านี่เป็นการตอบโต้ผลเสมอ 0-0 ในเกมครึ่งซีซั่นแรก เพราะเกมนั้นพวกเขาก็สมควรเสมอกับเราแล้ว" บล็องก์ กล่าว

เกมนี้ยังมีจุดน่าสนใจที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าอุรุกวัย โดยดร็อปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง ก่อนได้ลงเล่นแทน ดิ มาเรีย ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ซึ่งน่าจะทำให้กระแสข่าวย้ายทีมร้อนระอุขึ้นมาอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »