ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ประมาท!ซิโก้วางแผนรับมืออิรักเก็บตัว7วันก่อนบู๊

ไม่ประมาท!ซิโก้วางแผนรับมืออิรักเก็บตัว7วันก่อนบู๊

Posted 25/01/2016 by siamsport

ไม่ประมาท "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนงานเดินหน้าลุยบู๊ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่จะไปเตะ ณ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ต่อหลังจบศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสนามฝึกซ้อม ที่พัก และเรื่องอาหาร วางคิวเรียกเก็บตัวล่วงหน้าแค่ 7 วันพอ มั่นใจแข้งเข้าใจระบบ ไร้ปัญหา แต่กระนั้นก็ต้องรอดูความชัดเจนจากการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ด้วยว่าจะออกมาเช่นไร ส่วนตนเองนั้นขอมุ่งมั่นทำทีมชาติและสร้างความสุขให้กับแฟนบอลอย่างเดียวเท่านั้น

หลังจากที่เสร็จศึกฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ซึ่งทีมชาติไทยตกรอบแรกแบบประทับใจ และจะต้องมีศึกใหญ่รออยู่อีก 2 รายการในปีนี้คือ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 24 มี.ค. 59 และในช่วงปลายปี ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ครั้งที่ 11 ที่เมียนมาร์กับฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพ

ล่าสุดทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้มีการกล่าวเปิดเผยการเตรียมความพร้อมคร่าวๆ ถึงรายการแรกที่กำลังจะมาถึง คือ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 24 มี.ค. 59 ซึ่งจะต้องเดินทางไปเยือนอิรัก แข่งขันที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ว่าถึงตอนนี้ตนเองและทีมงานได้เริ่มที่จะทำงานอย่างคร่าวๆ บ้างแล้ว โดยจะมีการเรียกนักเตะมาเก็บตัวเพื่อร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมล่วงหน้า 7 วัน เชื่อว่าจะเพียงพอ เนื่องจากเป็นทีมชุดใหญ่ที่มีรายชื่อนักเตะที่ร่วมเล่นกันมานานจนมีความเข้าใจระบบดีอยู่แล้ว หรือจะเป็นแข้งบางรายที่เราจะเรียกมาเสริมเพื่อให้คุ้นเคยหรือเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากชุดยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา

ส่วนเรื่องการเตรียมเดินทางไปเตะที่อิหร่าน ตอนนี้ก็ได้มีการประสานเรื่องของสนามที่จะใช้ฝึกซ้อม เรื่องของที่พัก และอาหารการกินเอาไว้บางส่วนแล้ว จึงไม่น่าจะเป็นห่วงอะไรมาก ขณะที่ในรอบ 12 ทีมสุดท้ายนั้น เรายังไม่ได้รับการแจ้งมาอย่างเป็นทางการว่าเข้ารอบแน่นอนแล้ว เพียงแต่มีข่าวออกมา ตนเองและทีมงานก็ได้มีการวางแผนเตรียมไว้บ้างแล้ว เพราะต้องเล่นแบบเหย้า-เยือน ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักอีกครั้งของทีมชาติไทย แต่ตนเองและทุกคนก็พร้อมสู้และพิสูจน์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามคงจะต้องรอดูเรื่องของผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วันที่ 11 ก.พ. ด้วยว่าจะออกมาเช่นไร หลังจากนั้นจะมีทิศทางในการทำงานต่อเช่นไร แต่เพื่อความไม่ประมาท ตนเองและทีมงานก็ไม่หยุดนิ่ง ต้องมีการเตรียมความพร้อมเอาไว้ และคงทำหน้าที่คุมทีมชาติเพียงอย่างเดียว คงไม่เข้าไปเกี่ยวข้องในการเลือกตั้งแต่อย่างใด เรามีหน้าที่สร้างความสุขให้กับแฟนบอลก็ทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น และทำให้ออกมาดีที่สุดก็พอแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.พนมเปญขอบคุณ"ช้าง-บุรีรัมย์"สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนกัมพูชา
    ประธานสโมสรพนมเปญ คราวน์ฯ ขอบคุณ ปราสาทสายฟ้า และ ไทย เบฟเวอเรจ ที่ร่วมเปิดคลีนิกถ่ายทอดวิชาลูกหนัง สร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนกัมพูชาที่เข้าร่วมกว่า 160 คน
  • แฟนกิเลนโล่งไม่หนัก! "อาโอยามา"เย็บ3เข็มพัก3วัน
    ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นาโออากิ อาโอยามา แนวรับชาวญี่ปุ่น ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ประสบอาการบาดเจ็บศรีษะแตกจากการปะทะกับนักเตะ บินห์เยือง ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด หลังจบการแข่งขันได้เดินทางไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่ Trung Vuong Hospital กับ ''หมอต้น'' กิตติพงศ์ สืบเสาะ นักกายภาพประจำทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด ''หมอต้น'' ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดว่า ''อาโอยาม่า ได้รับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เย็บไป 3 เข็ม หลังจากนี้คิดว่าต้องพักประมาณ 2-3 วัน ถึงจะกลับมาฝึกซ้อมได้''
  • บินห์ เยืองอุ่นหรูเฉือนหวิวกิเลนผยอง2-1
    สมราคาแชมป์ วีลีก!!! บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ส่งท้ายกิจกรรม ''SCG MTUTD ASEAN Tour 2016'' ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมือทอง ยูไนเต็ด ที่ประเดิมสนามเป็นทางการเกมแรก บอกไม่ซีเรียสผลการแข่งขัน ชมเด็กเล่นได้ตามแท็กติก รับทีมยังต้องปรับเรื่องการเคลื่อนที่ ขณะที่ จูเนียร์ เนเกรา ศูนย์หน้าชาวบราซิล นักเตะใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกดีใจประเดิมสนามเกมแรกทำประตูได้ โวขอทำประตูให้เมืองทองเยอะๆ ซีซั่นหน้า
  • กุนซือจูบิโล่รับสนชนาธิป-ปิ๊งฟอร์มศึกยู23เอเชีย
    ฮิโรชิ นานามิ นายใหญ่ จูบิโล่ อิวาตะ ยอมรับสนใจ ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก หลังจากเห็นฟอร์มในการเล่นในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »