ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจมาแล้ว!เตเซร่าแจ้งชัคตาร์อยากซบหงส์

ใจมาแล้ว!เตเซร่าแจ้งชัคตาร์อยากซบหงส์

Posted 25/01/2016 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บอกกับต้นสังกัดว่าอยากไปซบ ลิเวอร์พูล ในตลาดช่วงเดือนแรกของปี 2016 เลย โดยตอนนี้ทีมตัวแทนของ เตเซร่า กำลังรอคำตอบจากทางทีมดังของยูเครนอยู่

อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางคนเก่งของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรดังในลีกสูงสุดของประเทศยูเครน แจ้งกับต้นสังกัดว่าอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

เตเซร่า ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่ "หงส์แดง" มีข่าวกับแข้งวัย 26 ปีมากกว่าในพักหลัง โดยลือกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,325 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวเตะชาวบราซิเลียนแล้วด้วย

ทั้งนี้ ตอนนี้ทีมตัวแทนของ เตเซร่า กำลังรอคำตอบจาก ชัคตาร์ อยู่ว่าจะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่ หลังจากทีมดังของยูเครนต้องการเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตแข้ง วาสโก ดา กาม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทนแล้ว!สื่อแฉบ็อกดานร้องขอย้ายหนีหงส์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว อดัม บ็อกดาน โกล์สำรองอดทนของ ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายหนีต้นสังกัดในเดือนมกราคมนี้ หลังมองดูสถาานการณ์ที่จะได้เฝ้าเสาตัวจริงริบหรี่เต็มที โดยเหตุผลที่ต้องการย้ายทีมเนื่องจากหวั่นจะหลุดทีมชาติฮังการี ไปลุยศึกยูโร 2016 ที่ดินแดนน้ำหอม
  • แม็คก้าเชื่อเบนเตเก้ไม่เหมาะตัวจริงหงส์
    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างใหญ่ ยังไม่เหมาะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" แม้แต่น้อย เพราะมองว่าฟอร์มการเล่นของหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ยังทำได้ไม่ดีพอ และต้องปรับปรุงหลายอย่าง รวมทั้งจังหวะการยิงประตูด้วย
  • ควันหลง 5 ประเด็นหงส์บุกเฉือนหวิวนกขมิ้นสุดมันส์ 5-4
    ศึกพรีเมียร์ลีกคู่แรกประจำสัปดาห์ที่ 23 ก็เล่นเอาแฟนๆตัวยงของทั้งสองทีมและแฟนบอลเฉพาะกิจลุ้นระทึก หวาดเสียวกันถ้วนหน้าสำหรับคู่ของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดรัง แคร์โรว์ โร้ด พ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปอย่างสุดหวิวฉิวเฉียด 4-5
  • ลือสนั่น!หงส์ถกจิ้งจอกหวังซิวแคสเปอร์เฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ลิเวอร์พูล กำลังคุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการกระชาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบชาวเดนมาร์ก มาเฝ้าเสาในรังแอนฟิลด์ เพื่อหวังแก้ไขปัญหาที่ อดัม บ็อกดาน และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวาร "หงส์แดง" ต่างพากันเล่นผิดพลาดหลายครั้งในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »