ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้มั่นใจเนย์มาร์จะต่อสัญญาบาร์ซ่า

เอ็นรีเก้มั่นใจเนย์มาร์จะต่อสัญญาบาร์ซ่า

Posted 27/01/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่กับทีม หลังแข้งบราซิลตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด พร้อมยันนักเตะจะพร้อมลงฟาดแข้งในเกมโกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา วันพุธนี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปจากเดิมที่มีอยู่จนถึงปี 2018

เมื่อถูกถามว่าสตาร์ทีมชาติบราซิล พร้อมที่จะขยายสัญญากับ บาร์ซ่า หรือไม่ เอ็นรีเก้ กล่าวว่า "ผมเชื่ออย่างนั้น ใช่"

เนย์มาร์ วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งมาตลอด หลังจากได้ออกมาเผยเมื่อเดือนธันวาคมว่า เขากำลังเจรจากับ บาร์ซ่า เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ พร้อมเสริมว่า "ผมไม่รู้ ชีวิตยังอีกยาวไกล"

เรื่องนี้นำไปสู่ข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ซึ่งรวมถึงกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล กับเงื่อนไขการปล่อยตัวที่ระบุเอาไว้ในสัญญาเป็นมูลค่า 190 ล้านยูโร (7,410 ล้านบาท) ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ก็พยายามที่จะดึงตัวไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พ่อของ เนย์มาร์ เผยว่า ลูกชายของเขาจะต่อสัญญากับ บาร์ซ่า ก็ต่อเมื่อตกลงเรื่องการเงินกันได้ หลังจากที่ในปัจจุบันนี้ยังคงมีการสืบสวนเกี่ยวกับความผิดเรื่องโกงภาษีเมื่อตอนที่นักเตะย้ายทีมในปี 2013

เนย์มาร์ พลาดลงสนามในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่บุกชนะ มาลาก้า 2-1 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ก็น่าจะพร้อมสำหรับเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ แอธเลติก บิลเบา ที่คัมป์ นู ในวันพุธนี้

"เขารู้สึกดีมากๆ และมันก็ไม่เสี่ยง (ที่จะทำให้ทรุดลง) เขาฝึกซ้อมและอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมลงเล่น" เอ็นรีเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่หล่อ!ถอดเสื้อให้เจ้าหนูแฟนบอลบุกสนาม
    โชว์ให้เห็นถึงหนึ่งในเหตุผลที่เป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลทั่วโลกสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังปล่อยให้เจ้าหนูกองเชียร์ที่บุกลงสนามสวมกอด แถมถอดเสื้อให้ตามที่เจ้าหนูร้องขอแบบไม่ลังเลอีกด้วย
  • สื่อกระทิงแฉเมสซี่ฟันค่าชดเชยเละถ้าถูกขาย
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! สื่อกระทิงอ้างเอกสารลับ แฉรายละเอียดสัญญาฉบับที่ ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นเมื่อปี 2014 เพื่ออยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2018 โดยมีเงื่อนไขว่าถ้าหาก "เจ้าบุญทุ่ม" ขายเขาออกจากทีม ปีนั้นปีนี้ ต้องรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าชดเชยบานตะไท
  • ชายอัฟกันโต้เด็กใส่ถุงเขียนชื่อเมสซี่คือหลานตน
    บีบีซี สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว อาซิม อาห์มาดี้ ชายชาวอัฟกานิสถาน ประกาศว่าเด็กน้อยที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ด้วยนั้น ที่จริงแล้วเป็นหลานของตัวเอง ส่วนคนที่สื่อของอิรักอ้างก่อนหน้านี้เป็นตัวปลอม โดยเอาภาพตอนถ่ายด้านหน้ามาเป็นหลักฐานด้วย
  • คุ้มค่ารอยสัก!เมสซี่แจกลายเซ็นให้แฟนพันธุ์แท้
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แจกลายเซ็นให้สาวกพันธุ์แท้รายหนึ่งที่มีรอยสักรูปตนอยู่บนหลัง โดยเป็นรอยสักรูปตอนที่เจ้าตัวกำลังฉลองประตูอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »