ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พี่ชายเผยป็อกบาฝันเล่นให้ปืนใหญ่

พี่ชายเผยป็อกบาฝันเล่นให้ปืนใหญ่

Posted 08/02/2016 by

อาร์เซน่อล คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อพี่ชายของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ฟอร์มเทพ ยูเวนตุส เผยแข้งทีมชาติฝรั่งเศส มี "ปืนใหญ่" เป็น 1 ในสโมสรที่อยากมาเล่นด้วย

        ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยความลับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า น้องชายของตนเคยใฝ่ฝันอยากมาค้าแข้งให้ อาร์เซน่อล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกัน

  สตาร์วัย 22 ปี มีข่าวพัวพันเรื่องการย้ายกลับไปโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งมาโดยตลอดหลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ยูเว่ ตั้งแต่ปี 2012 ซึ่ง ฟลอร็องแต็ง เผยว่า "ปืนใหญ่" เป็น 1 ในสโมสรที่น้องชายสุดที่รักใฝ่ฝันอยากค้าแข้งด้วยจริง

  กองหลัง แซงต์-เอเตียน กล่าวว่า "ปอลเ ป็นคนคลั่งไคล้ แน่นอนว่านั่นคือความรู้สึกดีที่สุด ความฝันของเขาน่ะเหรอ? สโมสรที่เขาใฝ่ฝันเหรอ? มันมีทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนบุกยิงบอร์นมัธ2-0ตามหลังเลสเตอร์5แต้ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกอัด "เดอะ เชอร์รี่" บอร์นมัธ 2-0 โอซิล ควง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยิง เก็บสามแต้ม พร้อมทำแต้มตีตื้นจ่าฝูงเลสเตอร์เหลือ5คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • งู!บุกไล่ตามเจ๊าเวโรน่า3-3ยูเว่บุกเฮ2-0นาโปลีเชือด1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกือบแย่ บุกตามเจ๊า ทีมบ๊วย เวโรน่า แบบหืดจับ เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 แบ่ง1คะแนน ขณะที่ ม้าลาย ยูเว่ บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ส่วน นาโปลี เชือดหวิว คาร์ปิ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีเตือนยูเว่มุ่งสมาธินัดฟัดโฟรซิโนเน่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงเตือนทีมมุ่งสมาธินัดเจอ โฟรซิโนเน่ วันอาทิตย์นี้ ก่อนเกมพบ นาโปลี สัปดาห์หน้า เหตุเป็นแมตช์ที่สำคัญเหมือนทุกนัด พร้อมเผยอาจดร็อป อเล็กซ์ ซานโดร กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 แนวรับ เพื่อเลี่ยงการโดนแบน
  • ปืนเน้น!ส่งชิรูด์โป้ง,บอร์นมัธคึก!ลุ้นอาเธอร์ยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น บอร์นมัธ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงโดยมี แฮร์รี่ อาเธอร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »