ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร์คิซิโอชี้เกมฟัดอัซซูร่าไม่ได้ตัดสินแชมป์

มาร์คิซิโอชี้เกมฟัดอัซซูร่าไม่ได้ตัดสินแชมป์

Posted 08/02/2016 by siamsport

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่องตัวเก๋า ยูเวนตุส ชี้หนทางยังอีกยาวไกลกว่าที่จะคิดถึงการคว้าสคูเด็ตโต้ และเกมดวล นาโปลี วันเสาร์นี้ ก็ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์แต่อย่างใด พร้อมยก มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "อัซซูร่า" เป็นเพื่อนที่ดีและมีฝีเท้ายอดเยี่ยม

        เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า หนทางการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนียังอยู่อีกยาวไกล และเกมที่ทีมจะเจอ นาโปลี ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ฤดูกาลนี้แต่อย่างใด


            "เบียงโคเนรี่" และ "อัซซูร่า" ที่เพิ่งเอาชนะ โฟรซิโนเน่ กับ คาร์ปิ ตามลำดับนั้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กำลังลุ้นแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้ และจะเจอกันเองในวันเสาร์นี้ หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมมีแต้มห่างกันเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น


            มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 30 ปี กล่าวว่า "นาโปลี ได้เปรียบนำอยู่ 2 คะแนน แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาคว้าชัยชนะได้ก็ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์เป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับเรา 3 คะแนนจะสำคัญในการช่วยให้เรารักษาโมเมนตั้มเอาไว้ต่อไป"


            ขณะเดียวกัน มาร์คิซิโอ แสดงความเห็นถึง มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางกัปตันทีมของ "อัซซูร่า" ด้วย โดยเผยว่า "ผมยกย่อง ฮัมซิค ทั้งในฐานะนักเตะและบุคคล เขาเป็นเพื่อนของผมและเขาก็มีปีที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ชายเผยป็อกบาฝันเล่นให้ปืนใหญ่
    อาร์เซน่อล คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อพี่ชายของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ฟอร์มเทพ ยูเวนตุส เผยแข้งทีมชาติฝรั่งเศส มี "ปืนใหญ่" เป็น 1 ในสโมสรที่อยากมาเล่นด้วย
  • งู!บุกไล่ตามเจ๊าเวโรน่า3-3ยูเว่บุกเฮ2-0นาโปลีเชือด1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกือบแย่ บุกตามเจ๊า ทีมบ๊วย เวโรน่า แบบหืดจับ เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 แบ่ง1คะแนน ขณะที่ ม้าลาย ยูเว่ บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ส่วน นาโปลี เชือดหวิว คาร์ปิ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีเตือนยูเว่มุ่งสมาธินัดฟัดโฟรซิโนเน่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงเตือนทีมมุ่งสมาธินัดเจอ โฟรซิโนเน่ วันอาทิตย์นี้ ก่อนเกมพบ นาโปลี สัปดาห์หน้า เหตุเป็นแมตช์ที่สำคัญเหมือนทุกนัด พร้อมเผยอาจดร็อป อเล็กซ์ ซานโดร กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 แนวรับ เพื่อเลี่ยงการโดนแบน
  • ลุ้นชัย14นัดติดต่อกัน!ม้าลายบุกถิ่นโฟรซิโนเน่
    ยูเวนตุส พร้อมส่ง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง ลงสนาม เพื่อบุกถิ่น โฟรซิโนเน่ ที่นำมาโดย เฟเดริโก้ ดิโอนิซี่ ดาวยิงประจำทีม แย่งสามแต้มสุดสำคัญ หาก"ม้าลาย" เก็บชัยได้จะเป็นชัยชนะ14 นัดติดต่อกัน ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืน วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »