ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แกรี่ดึงอเยสเตรานเป็นผช.กุนซือ

แกรี่ดึงอเยสเตรานเป็นผช.กุนซือ

Posted 14/02/2016 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ นายใหญ่ บาเลนเซีย คอนเฟิร์ม ปาโก้ อเยสเตราน อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล จะเข้ามารับงานเป็นผู้ช่วยในวันจันทร์นี้ และไม่ได้มาทดแทนสตาฟฟ์โค้ชชุดปัจจุบันคนใดทั้งนั้น

แกรี่ เนวิลล์ เทรนเนอร์ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ปาโก้ อเยสเตราน อดีตโค้ชของ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยกุนซือของตนในวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

โค้ชวัย 53 ปี เคยทำงานร่วมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ บาเลนเซีย ตั้งแต่ปี 2001-2004 โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย และยูฟ่า คัพ 1 สมัย อีกทั้งทั้งคู่ยังได้ร่วมงานกันอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล และพา "หงส์แดง" ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ อย่างละ 1 สมัย ก่อนที่ อเยสเตราน จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2007

อดีตตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 40 ปี กล่าวว่า "ปาโก้ อเยสเตราน จะเข้ามาอยู่เป็นสต๊าฟฟ์โค้ชของผมในวันจันทร์นี้ เขาเคยอยู่ที่นี่มาก่อน ไม่ได้มาทดแทนใครในสตาฟฟ์โค้ชชุดปัจจุบัน และผมก็มีความสุขกับพวกเขา"

ทั้งนี้ เนวิลล์ เพิ่งพา "ไอ้ค้างคาว" คว้าชัยชนะนัดแรกในเกมลีกนัดที่เฉือนชนะ เอสปันญ่อล 2-1 ที่สนามเมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยทีมเจ้าถิ่นได้ 2 ประตูจาก อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสแปนิช และเดนีส เชอรีเชฟ ปีกชาวรัสเซีย นาทีที่ 53 และ 75 ส่วน "นกแก้ว" ได้ประตูปลอบใจจาก ออสการ์ ดูอาร์เต้ ปราการหลังชาวคอสตาริกา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่กระตุ้นค้างคาวซิวชัยต่อหลังเชือดนกแก้ว
    แกรี่ เนวิลล์ โค้ชบาเลนเซีย คาดหวังว่าทีม "ค้างคาว" จะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น จากการชนะ เอสปันญ่อล 2-1 ซึ่งเป็นการซิวชัยเกมลีกนัดแรกในการคุมทีม 10 นัดของเขา กระตุ้นให้เดินหน้าด้วยแรงใจที่ดีต่อไป และไม่ลืมยกย่องแฟนบอลที่หนุนหลังทีมเต็มที่ แม้ตกเป็นฝ่ายตามหลังเหมือนหลายนัดที่ผ่านมา
  • ฮาเมสชี้ชุดขาวเล่นดีเพราะซีดาน
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง เนื่องจากมี ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีม หลังเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกกุนซือชาวฝรั่งเศสคุยกับลูกทีม และทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี
  • บาร์ซ่าเดินหน้าโกยแต้ม!เอ็มเอสเอ็นลงซัดเซลต้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงล่าชัยเกมรับแข้ง เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • ซีดานชมโด้ฟอร์มเด่นเกมสอยบิลเบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง ฟอร์มเด่นสุดๆ ในเกมเปิดบ้านอัด แอธเลติก บิลเบา 4-2 พร้อมชี้เจ้าตัวเล่นตรงริมเส้นได้อันตรายดีเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »