ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบูชี่เผยเวนเกอร์ขวางย้ายซบผีเดือนมกราคม

เดอบูชี่เผยเวนเกอร์ขวางย้ายซบผีเดือนมกราคม

Posted 16/02/2016 by siamsport

เบื้องหลังความฝันสลาย! มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนกรานไม่มีวันยื่นหอกให้คู่แข่ง และเป็นคนขวางโอกาสในการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รับผิดหวังสุดๆ เหตุเชื่อแจ่มชัวร์หากได้โยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง"

มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาตัวยืม บอร์กโดซ์ สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขัดขวางตนในการย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อดีตฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ย้ายซบ บอร์กโดซ์ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ กล่าวผ่าน กานาลปลุส สื่อแดนน้ำหอมว่า "ใช่ ในช่วงท้ายตลาดนักเตะ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา พวกเขาติดต่อเอเยนต์ของผม แน่นอนผมรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่ง ถ้าผมมีโอกาสย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคงเป็นอะไรที่เจ๋งสุดๆ"

"โชคร้ายที่มันไม่เป็นแบบนั้น ผมหารือเรื่องนี้กับโค้ช ที่บอกว่าแน่นอนเขาจะไม่ให้ความช่วยเหลือคู่แข่ง ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยที่เขาไม่ส่งผมลงสนาม มันเป็นการเลือกของเขา ผมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงซัมเมอร์และปรี-ซีซั่น ผมสามารถพูดคุยกับเขาเพื่อรู้เกี่ยวกับอนาคตของผมกับ อาร์เซน่อล เขาบอกว่าผมจะได้ลงสนาม และเรื่องนั้นเราจะคุยกันในเดือนธันวาคม" เดอบูชี่ กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ เดอบูชี่ ที่ย้ายมาซบ "ปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กชาวสแปนิช เพื่อมองหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อลุ้นมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ในบ้านเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีเปิดฉากถกดึงมาต้าร่วมก๊วนซัมเมอร์
    ไม่ใช้งานขอนะ! แอต.มาดริด วางแผนเสริมแกร่งล่วงหน้ารุกถก ฆวน มาต้า หวังดึงตัวเสริมแดนกลางซีซั่นหน้า หลังเจ้าตัวส่อหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ลูกพี่เก่าที่ เชลซี ได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลหน้า
  • ซันปูด!ผีตั้งมูคุมทัพสัปดาห์หน้า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ส่อเหลือเวลานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน หลังสื่อผู้ดีตี "ปีศาจแดง" พร้อมดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เสียบตำแหน่งแทนในสัปดาห์หน้า หลังทีมผลงานย่ำแย่มีโอกาสวืดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016
    อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย
  • จอมปั้น!โอซิลสร้างโอกาสมากกว่าสตีวี่จี,กิ๊กส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี เผยสถิติว่า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ลองทำประตูในซีซั่นนี้ถึง 106 ครั้ง มากกว่าที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ไรอัน กิ๊กส์ เคยทำได้ซะอีก แต่ยังตามหลังสถิติสูงสุดตลอดกาลของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »