ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความสุขของกะทิ! หงส์เซ็นสัญญาพาร์ทเนอร์ชาวเกาะ

ความสุขของกะทิ! หงส์เซ็นสัญญาพาร์ทเนอร์ชาวเกาะ

Posted 17/02/2016 by goal.com

หงส์แดงประกาศเซ็นสัญญาพนธมิตรกับ "ชาวเกาะ" แบรนด์ผลิตภันฑ์แปรรูปจากมะพร้าวชื่อดังของประเทศไทย

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ ชาวเกาะ แบรนด์ผลิตภันฑ์แปนรูปจากมะพร้าวชื่อดังของประเทศไทย โดยมีการเซ็นสัญญา 3 ปี ด้วยกัน

โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นการทำสัญญาพันธมิตรครั้งแรกของหงส์แดงในประเทศไทย และถือเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของแบรนด์ชาวเกาะ ซึ่งทางผู้บริหารของยอดทีมแห่ง แอนฟิลด์ ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกของคนไทย

"เรารู้สึกเป็นเกียนติมากที่ได้ต้อนรับ ชาวเกาะ มาเป็นหนึ่งในครอบครัวของ ลิเวอร์พูล เรายินดีที่ได้สร้างความสัมพันธ์กับแบรนด์ชื่อดังอย่าง ชาวเกาะ ที่กำลังจะมีการฉลองครบรอบ 40 ปี เราตื่นเต้นมากกับการร่วมมือกันในครั้งนี้" บิลลี โฮแกน หัวหน้าฝ่ายพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูลกล่าว

ขณะที่ นายอภิศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการของชาวเกาะ เชื่อว่าการเป็นพันธมิตรกับหงส์แดงจะช่วยทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักในตลาดโลกมากยิ่งขึ้น

“ปีนี้ชาวเกาะเริ่มแผนการที่จะเข้าสู่การแข่งขันทางอุตสาหกรรมอย่างจริงจัง โดยเริ่มดำเนินความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และเราหวังว่าแบรนด์สินค้าของเราจะเติบโตขึ้นในตลาดทั่วโลก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีชี้หงส์สุดโชคดีได้คล็อปป์คุมทีม
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนดัง ชี้ ลิเวอร์พูล โชคดีที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นกุนซือ พร้อมหวังว่า คล็อปป์ จะพาทีมประสบความสำเร็จได้
  • คล็อปป์มาดเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่ฟิลิปส์
    สถานที่คุ้นเคย! เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อดัง ผุดไอเดียเลือกด้านนอกรังเหย้า ลิเวอร์พูล เป็นสถานที่ถ่ายทำโฆษณาใหม่ โดยมี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" สวมมาดเท่แสดงนำได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • มาติปเผยซบหงส์เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่
    โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ เผย ย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง พร้อมยัน "ราชันสีน้ำเงิน" จะอยู่ในใจตนไปตลอด
  • เฮนโด้ชี้สเตอร์ริดจ์ทำให้หงส์น่ากลัวขึ้น
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ทำให้ต้นสังกัดน่ากลัวยิ่งขึ้น หลังหายเจ็บกลับมาลงสนามและพังประตูได้ทันทีในเกมบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »