ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์แนะผีเสี่ยงตั้งกิ๊กส์คุมทัพแทนฟานกัล

พาร์เลอร์แนะผีเสี่ยงตั้งกิ๊กส์คุมทัพแทนฟานกัล

Posted 21/02/2016 by siamsport

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ลองเสี่ยงปลด หลุยส์ ฟาน กัล แล้วตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกลูกหม้อขึ้นมากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพื่อมีเวลาพิจารณาผลงานไปจนกระทั่งจบซีซั่น

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรลองเสี่ยงตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล

นายใหญ่ชาวดัตช์ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังนำ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย มิดทิลแลนด์ ทีมของเดนมาร์ก 1-2 ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเป็นการแพ้ในทุกรายการ 2 เกมติดต่อกัน โดยมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามากุมบังเหียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "หากผมเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะลองเสี่ยงดูเลย ผมจะปลด ฟาน กัล และดัน ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นมาคุมทีมจนจบซีซั่น พวกเขาควรตัดสินใจได้แล้วไม่ว่าสุดท้ายผลมันจะเป็นอย่างไรก็ตาม ผมเห็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เริ่มต้นคุมทีมตั้งแต่ยังหนุ่ม ถ้า กิ๊กส์ ได้คุมทีมไปจนจบซีซั่น พวกเขาก็สามารถตัดสินได้ว่ามันจะดีหรือไม่"

ทั้งนี้ กิ๊กส์ เคยรับหน้าที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วคราวมาแล้วในช่วงที่ปลด เดวิด มอยส์ ออกไปเมื่อปลายฤดูกาล 2013-14

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีส่งใจ!นับถอยหลัง3เกมชี้ชะตาฟานกัล
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา พิสูจน์ผลงานตัวเองอีก 3 เกมในการเจอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์, มิดทิลแลนด์ และ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะรู้อนาคตอยู่หรือไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • หลุดปาก!พี่สาวโมรัตติเผยมูเตรียมคุมผี
    เบดี้ โมรัตติ หนึ่งในผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน หลุดปากบอก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชเลือดฝอยทอง เตรียมตัวที่จะไปเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เผยตอนนี้ "เฮียมู" ดูแฮปปี้สุดๆ
  • ผีถกเอเยนต์หวังดึงมูเสียบฟานกัลก่อนจบซีซั่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ส่อเหลือเวลานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน หลังสื่อตี "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกเอเยนต์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อดูว่ายอดโค้ชชาวโปรตุกีส พร้อมเข้ารับตำแหน่งทันทีหรือไม่ หลังโค้ชชาวดัตช์นำทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงหลัง
  • แข้งเจ็บไม่เกี่ยว!ฮอตชอตสับฟานกัลทำผีเล่นห่วย
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ว่ามีคุณงามความดีเพียงแค่พาทีมเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ในปีแรกที่คุมทัพ แต่ฤดูกาลปัจจุบัน หาอะไรดีไม่มี แฟนบอลก็เบื่อ นักเตะก็ดูไม่มีความสุข รวมแล้วพูดได้ว่าทีมเล่นได้ห่วยสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »