ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไขปริศนาแฟนปืนฉีกเสื้อ 3 จุดเพื่อบอกอะไร?

ไขปริศนาแฟนปืนฉีกเสื้อ 3 จุดเพื่อบอกอะไร?

Posted 29/02/2016 by siamsport

แฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่ง ช้ำใจสุดๆ กับผลงานทีมรักที่ออกไปโดน แมนฯ ยูไนเต็ด สอย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ จึงตัดสินใจฉีกเสื้อจนขาดวิ่น 3 จุด โดยมีนัยยะที่อยากบอกกับเจ้านายใหญ่ อาร์แซน เวนเกอร์

ประตูจาก แดนนี่ เวลเบ็ค และ เมซุต โอซิล ไม่เพียงพอที่จะทำให้ "ปืนใหญ่" รักษาช่องว่างกับ เลสเตอร์ จ่าฝูงเป็น 2 แต้ม และยิ่งเจ็บปวดเมื่อมองถึงเรื่องที่ว่า "ปีศาจแดง" มีตัวเจ็บหลายราย และต้องใช้เด็กลงสนาม ขณะที่คู่แข่งตัวฉกาจอย่าง สเปอร์ส โชว์ฮึดแซง สวอนซี ได้ 2-1 จนตามบี้ลุ้นแชมป์ได้ต่อไป

กองเชียร์หนุ่มรายหนึ่ง ถึงกับลงทุนฉีกเสื้อ  3 จุด เพื่อต้องการบอกว่า "ไร้ใจ", "ไร้ท้อง" และ "ไร้กระดูกสันหลัง" ซึ่งนัยยะสื่อถึงอาการไร้ความกระหายของทีมรักนั่นเอง ก่อนที่เขาจะโพสต์ภาพแล้วลงขายเสื้อตัวดังกล่าวประชดชีวิตมันเสียเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ไม่ออกความเห็นฟานกัลแกล้งล้มข้างสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ไม่ขอออกความเห็นถึงพฤติกรรมข้างสนามของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทิ้งตัว ทำท่าล้ม ต่อหน้าผู้ตัดสินที่สี่ ในเกมลีกที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถ้าพูดอะไรออกไป ก็จะถูกหาว่าขี้แพ้ชวนตี
  • เช็กคิวโค้งสุดท้าย!ใครจะเข้าวินแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลังผ่านไป 27 เกมของ ศึกพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงยังคงไม่เปลี่ยนมือง่ายๆ เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเส้นคงวา แม้ว่าจะสะดุดนัดบุกไปแพ้ อาร์เซนอล 1-2 แต่ล่าสุดเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ ในบ้าน 1-0 ทำให้เหล่า "เดอะ ฟ็อกซ์" คงเฉิดฉายเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้
  • อองรียังซูฮก!ชมแรชฟอร์ดทักษะเยี่ยม
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิง อาร์เซน่อล ซูฮก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีทักษะเยี่ยมและเก่งรอบด้าน หลังล่าสุดทำ 2 ลูกในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 3-2 พร้อมชี้ ตอนนี้แข้งวัย 18 ปี ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปว่าจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ได้ต่อไปรึเปล่า
  • อองรีสับฟอร์มแข้งปืนสุดห่วยเกมแพ้ผีแดง
    เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรหัวหอกอาร์เซน่อล อดรนทนไม่ไหวหลังเห็นฟอร์มของรุ่นน้องสุดห่วยในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ถ้าเล่นแบบนี้คงยากที่จะได้ลุ้นแชมป์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »