ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีก2016พร้อมระเบิดศึกนัดแรกวีกนี้

ไทยลีก2016พร้อมระเบิดศึกนัดแรกวีกนี้

Posted 03/03/2016 by siamsport

แถลงข่าวความพร้อมเปิดศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ''บิ๊กอ็อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ชั้น 3 โรงแรม ดิ เอเมอรัล เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดย "บิ๊กอ๊อด"มั่นใจว่า เกมไทยลีกปีนี้จะออกมาสนุกตื่นเต้นแน่นอน และจะมีความยุติธรรมในการตัดสินของบรรดาเชิ้ตดำ

นอกจากนี้ความปลอดภัยของสนามจะเข้มข้นมากขึ้น หลังจากได้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา มาเป็นประธานพีแอลที ซึ่งจะมีความเข้มข้นในการรักษาความปลอดภัย เริ่มนัดแรกวันที่ 5 มี.ค.นี้

ส่วนเรื่องนำถ้วย ก. มาเป็นโทรฟี่แชมป์นั้น "บิ๊กอ๊อด"บอกว่า ได้ทำเรื่องผ่านสำนักเลขาพระราชวังไปแล้ว เพื่อขอพระบรมราชนุญาติ คาดว่าจะไม่มีปัญหาแน่นอน และจะเป็นการเทิดพระเกียรติ รวมถึงเป็นมงคลกับสโมสรที่ได้ในปีนี้

ในเรื่องของรายชื่อผู้ตัดสินเกมแรก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง บอกว่า คนที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ซึ่งเป็นอดีตผู้ตัดสินฟีฟ่าที่เข้ามาทำงาน จะมีการประกาศให้ทราบในเร็ววันนี้ โดยจะไม่มีการจับสลากแน่นอน เพราะจะจัดผู้ตัดสินที่มีความสามารถแม่นกฏของ เอเอฟซี และ ฟีฟ่า ทำหน้าที่ในทุกสนาม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของคณะกรรมการผู้ตัดสิน

เกี่ยวกับเรื่องเงินลิขสิทธิ์ "บิ๊กอ็อด" เผยว่า จะมีการมอบให้แน่นอน และจะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวดเหมือนเดิม ซึ่งจะให้ บ.พรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้ดูแล

ด้าน พล.ต.ท.บริหาร เสี่ยงอารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพีแอลที ยืนยันว่า หลังเกมการแข่งขันทุกสัปดาห์ ในวันอังคารจะมีการประชุมแมตช์คอม รวมทั้งดูรายงานว่ามีทีมร้องเรียนหรือไม่เช่นเดิม แต่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเป็นผู้เข้ามาดูแลเรื่องนี้

นอกจากนี้ในงานแถลงข่าว บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยังได้มอบเงิน 1,000,000 บาท ให้กับ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เป็นกองทุนของทีมชาติไทย ในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย วันที่ 24 มี.ค.นี้ ที่จะเดินทางไปเยือน อิรัก ที่ประเทศอิหร่าน อีกด้วย

แชมป์ไทยลีก รับ 10,000,000 บาท, รองแชมป์รับ 3,000,000 บาท และอันดับ 3 รับ 1,500,00 บาท ซึ่งทรู วิชั่นส์ รับหน้าที่ถ่ายทอดสดทุกนัด รวม 306 แมตช์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพระเบิดศึก4-5มี.ค.ที่เมกาบางนา
    สปอร์ตอีแวนส์ อินเตอร์แนชั่นแนล ร่วมกับ ไทยไพร์ม ระเบิดศึก การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 5 คน รายการ ฟุตบอลไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ครั้งที่ 3 โดยมี 32 ทีมตบเท้าเข้ารอบสุดท้าย หนานเมือง เอฟซี เอ สายหิน อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมสายเดียวกัยเยอรมนี, แอฟริกาใต้, ซีเรีย ขณะทีทีมแชมป์คว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท โดยในวันชิงชนะเลิศ ฝ่ายจัดได้ร่วมมือกับแข้งระดับโลกจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่มีนักฟุตบอลระดับโลก อดีตทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตทีมชาติอังกฤษอย่าง พอล สโคลส์ รวมทั้ง มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแบ็คขวา "ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด เข้าร่วมด้วย
  • ฟุตซอลไทยจัด2ศึกใหญ่เตรียมทีมสู้ศึกโลก
    ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพระเบิดศึกฟุตซอลสองรายการใหญ่ทั้งฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซี่ยน ในเดือน ก.ค.59 และศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน ในเดือน ส.ค.59 โดยเฉพาะรายการหลังเป็นการทดสอบทีมชาติก่อนเดินทางไปสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในช่วงปลายปี 59
  • อดิเยียร์ถึงไทยเตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับโคราช
    โดมินิค อดิเยียร์ กองหน้าทีมชาติกาน่าบินถึงเมืองไทยแล้วเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
  • GU12รอลุ้น!สื่อโสมตีข่าวบุรีรัมย์คว้าเวสลีย์หอกบูซาน
    สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว ปราสาทสายฟ้า คว้าตัวดาวยิงแซมบ้าวัยเพียง 23 ปีจาก บูซาน ไอพาร์ค มาแก้ปัญหาในแดนหน้าในตลาดนักเตะโค้งสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »