ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ลั่นมีแนวทางรับมืออิรักแต่ยังหวั่นสมรรถภาพแข้งช้างศึก

ซิโก้ลั่นมีแนวทางรับมืออิรักแต่ยังหวั่นสมรรถภาพแข้งช้างศึก

Posted 04/03/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลั่นมีแนวทางรับมืออิรักเตรียมความพร้อมเอาไว้แล้ว เนื่องจากทำการบ้านศึกษาทีมคู่แข่งเอาไว้เป็นอย่างดี และหวังอิรักจะประมาททัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จากการใช้ชุดผสมที่มีแข้งชุดโอลิมปิกร่วมทัพกว่า 11 ราย เชื่อเรื่องแท็กติกและเทคนิคสู้ได้แน่นอน แต่หวั่นเรื่องของสมรรถภาพนักเตะเท่านั้นที่จะไม่เต็มร้อย ทว่าเต็มสูบแน่เพื่อแฟนบอลทุกคน

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทยที่จะมีคิวพบกับทีมชาติอิรัก ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้ายของรอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามเป็นกลาง กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. 59 โดยที่ทัพทีมชาติไทยกำลังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่จากการลงสนาม 5 นัด มี 13 แต้ม ส่วนอิรักรั้งรองจ่าฝูง 4 นัด มี 8 แต้ม ซึ่งเกมนี้ทีมชาติไทยขอแค่เสมอก็จะผ่านเข้าไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มทันที
     
ล่าสุดเกี่ยวกับแนวการเล่นของทีมชาติไทยนั้นทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชใหญ่ของทีมก็ออกมาเผยมีการเตรียมเก็บข้อมูลเอาไว้รับมือพร้อมแล้ว แต่แอบหวั่นเรื่องของสมรรถภาพร่างกายของนักเตะที่จะไม่ปึ้กเท่านั้น พร้อมไม่กังวลกับการจัดทัพของอิรักที่มีแข้งชุดโอลิมปิกร่วมทัพกว่า 11 ราย

"ทราบข่าวว่าวันที่ 18 มี.ค. นี้ทางอิรักจะมีเกมอุ่นเครื่องกับซีเรีย ผมเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้เห็นอะไรมากมายนัก เพราะเราเองก็มีการติดตามข้อเก็บรายละเอียดของเขาเอาไว้พอสมควร ทั้งจากเกมนัดแรกที่เขาบุกมาเสมอเรา 2-2 รวมถึงเกมยู-23 ที่กาตาร์ เนื่องจากเราทราบอยู่ว่าเขาจะใส่ผู้เล่นชุดผ่านคัดเลือกโอลิมปิกกว่า 11 ราย ซึ่งเขาคงคิดว่าน่าจะเอาชนะเราได้ และจะเป็นการเตรียมทีมลุยโอลิมปิกเกมส์ไปในตัวด้วย ทำให้เป็นเรื่องที่ดีผมก็หวังว่าอยากให้เขาประมาทเรา แต่เอาชุดไหนมาก็นับว่าเป็นงานหนักอยู่ดี กระนั้นเราเองก็เตรียมการมีการเตรียมแผนแนวทางชุดที่จะรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน เรามีการเก็บข้อมูลอิรักทั้งสองชุดเอาไว้หมดแล้ว  มีการนำวิดีโอ มาศึกษาแนวทางการเล่นเพื่อเตรียมรับมือ  เพราะเราเองก็เพิ่งไปกาตาร์มา แน่นอนว่าเขาก็ต้องรู้จักเราเช่นกัน ดังนั้นเรื่องแท็กติก เทคนิคต่างๆ ผมเชื่อว่าผมสามารถสู้ได้ แต่สิ่งที่ผมเป็นห่วงคือเรื่องของสมรรถภาพ ร่างกาย ที่เราจะต้องเตรียมไปให้ดีที่สุดของนักเตะแต่ละคน หากว่าเราไปแบบไม่พร้อมหรือไม่ดีก็มีอากสที่จะจบเหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ก็ถือว่าเป็นจุดเดียวที่กังวล แต่เราก็จะพยายามทำหน้าให้เต็มที่ และดีที่สุดแน่นอน เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบนรับกิเลนกำลังดีลแข้งต่างชาติเพิ่ม
    รออีกนิด ! ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ รับกำลังเจรจาคว้าแข้งโควต้าต่างชาติ ที่ยังว่างอีกหนึ่งตำแหน่ง หลังตลาดซื้อขายนักเตะใกล้จะปิดตัวลง
  • ช้างศึกยึดเบอร์1อาเซียน-ขยับอันดับ118โลก
    ไทย ยังนั่งแท่นเป็นเบอร์1 อาเซียน ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนมีนาคม รวมทั้งขยับขึ้นมาอยู่ที่ 118 ของโลก และ 17 ของเอเชีย ขณะที่ เบลเยียม ยังรั้งอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง ส่วน อังกฤษ นิ่งอยู่ที่ 9
  • 3แข้งไทยตังค์,อาร์ม,ยิมรับรางวัลท็อปทอล์กอะเบาต์เอ็มไทย
    เว็บไซต์เอ็มไทย จัดงาน เอ็มไทย ท็อปทอล์ก อะเบาต์ 2016' หรืองานมอบรางวัล บุคคลดังบนโลกออนไลน์ปีที่ 6 ณ ลานสยามพาร์ค พารากอน ในเวลา 18.00 น. ซึ่งมีการมอบรางวัลให้กับบุคคลในสาขาต่างๆ ที่มีการพูดถึงกันในมากที่สุดในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง-นักแสดง, ภาพยนตร์ หรือบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด พร้อมด้วย รางวัลนักกีฬาชาย ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด หรือ ท็อปทอล์ก อะเบาต์สปอร์ตแมน ในปี 2015-2016 ที่ผ่านมา
  • เมืองทองฯปล่อย"เนเกรา"ให้พัทยา1เลก
    เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยัน จูเนียร์ เนเกรา ได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบเลกแรกของปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »